Top 100 mẫu quảng cáo Facebook hiệu quả 2020 – 2021

CHO ĐI LÀ MẤT LUÔN !?

3
(2)

Thị trường quảng cáo Facebook 2020 – 2021

Năm 2020 và 2021 là một năm biến động quá lớn trong ngành quảng cáo Facebook ở Việt Nam, do ảnh hưởng của covid thì gần như hiếm có những chiến dịch mà nhà quảng cáo có thể tiêu với ngân sách khủng trong nhiều tháng mà không bị gián đoạn như trong quá khứ.

Ngoài ra hành vi người dùng thay đổi to lớn theo thu nhập giảm sút, theo các quyết định giãn cách, theo từng thời điểm của các đợt bùng phát covid khác nhau.

Làm cho giới làm quảng cáo cũng phải có những thay đổi chóng mặt trong 2 năm 2020 và 2021, kết quả buộc rất nhiều người làm quảng cáo phải thay đổi sản phẩm quay sang bán các ngành hàng phổ thông hơn ví dụ như thực phẩm, đồ gia dụng, các đồ tiện ích gia đình nhỏ…v…v..

Biến chuyển khác chúng ta cũng thấy rõ nét nhất là bản thân các mẫu quảng cáo Facebook cũng dần trực diện hơn, nội dung đơn giản hơn, hiếm thấy những mẫu quảng cáo có nội dung viral hay bay bổng như các năm 2018 2019 trước đó.

Điều này cũng dễ hiểu khi những ngành hàng ” nhiều tiền ” đòi hỏi độ khó làm content như mỹ viện, đông y, phong thuỷ, trang sức cao cấp…v..v… 2020 – 2021 vấp phải sự suy giảm rất lớn của nhu cầu khách hàng buộc phải tạm dùng hoặc dự phòng sản phẩm giá trị thấp hơn.

Tại sao cần xem top 100 mẫu quảng cáo Facebook hiệu quả ?

Top 100 mẫu quảng cáo Facebook này được chưởng môn sưu tầm trong 2 năm và mình chỉ lấy những bài quảng cáo có chỉ số tốt nhất ( phần lớn đều đang tiêu ngân sách lớn ở thời điểm mình thu thập )

Với những người mới làm quảng cáo Facebook khi các bạn xem hết top 100 mẫu quảng cáo hiệu quả này thì nó có thể sẽ không giúp gì cụ thể cho các bạn nhiều nhưng ít nhất nó sẽ giúp các bạn xác định được xu hướng cách làm tiêu đề, làm hình ảnh, nội dụng quảng cáo, video quảng cáo sao cho khách hàng tương tác nhiều nhất.

Còn với những bạn đang làm quảng cáo Facebook chuyên nghiệp thì hãy xem thật kỹ xem tại sao trong thời buổi khó khăn dịch bệnh nhà người ta tiêu ngân sách ầm ầm còn mình thì chạy lỗ sml nhé ka ka …

Chưởng môn Long Sắt

Top 100 mẫu quảng cáo Facebook 2020 – 2021

[ngg src=”galleries” ids=”6″ display=”basic_thumbnail”]

Bài viết này hữu ích như thế nào?

Nhấp vào một trái tim để đánh giá nó!

Đánh giá trung bình 3 / 5. Số phiếu bầu: 2

Không có phiếu bầu nào cho đến nay! Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này.


CHO ĐI LÀ MẤT LUÔN !?
Subscribe
Thông báo về
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
Scroll to Top