Natural User – Là công nghệ gì?

CHO ĐI LÀ MẤT LUÔN !?

4
(4)

Thay đổi thông tin máy tính?

Khi nói đến các công nghệ hay giải pháp để quản lý, sử dụng tài khoản số lượng lớn trong các ngành hot nhất hiện nay như Facebook Ads, Google Ads, Drop Ebay, paypal, Tiktok…

Hầu như người dùng chủ yếu được phủ quảng cáo loè bịp hay ma mị bằng các tool kiểu: ” Thay đổi thông tin máy tính ” Hay ” tạo mới thông tin trình duyệt ” ” Tool bọc via “…Hay nói cách khác là các tool đó sẽ giúp tạo đa môi trường trên máy tính của các bạn, để các bạn có thể login và sử dụng số lượng lớn tài khoản mà… không làm sao.

Kỹ thuật change info máy tính đã có từ… 20 năm trước, từ thời windows XP và đến giờ có rất nhiều các tool hay công cụ được share free đầy internet.

Hiện tại với tất cả các hệ thống quản lý user sử dụng công nghệ AI + bigdata việc tool can thiệp vào Windows Registry để thay đổi thông tin máy tính, nhằm lừa dối luồn lách là trò vải thưa che mắt thánh.

Chỉ cần 1 đêm các hệ thống quản lý user bật mode scan, dàn tài khoản của bạn die liên đới không trượt con nào. Ke ke

Hướng đúng để Fake môi trường?

Công nghệ Natural User được chưởng môn phát triển từ 2019 cho đến nay. Không phát triển theo hướng cố gắng che dấu hay lừa dối hệ thống mà chấp nhận, phản hồi lại các dữ liệu người dùng có cơ sở từ các thông tin, môi trường chuẩn mực.

Sự khác biệt là info của user thay đổi vừa đủ để không có sự liên đới với số lượng lớn user đang sử dụng trên hệ thống, lại không quá nhiều để bị trở thành quá “Khác”.

Nói cho dễ hiểu, việc bạn sử dụng các công cụ thay đổi môi trường hay info pc quá mức lại làm bạn quá loè loẹt và bạn bị dễ nhận ra trong đám đông =)) Còn đôi khi chỉ cần đội một chiếc mũ lên, hay đeo một chiếc kính và đi vào đám đông lại giúp bạn che đi bản thân mình hiệu quả hơn bao giờ hết. Công nghệ Natural User là giải pháp tuyệt vời cho điều đó.

LOẠI BỎ HOÀN TOÀN YẾU TỐ CHẾT DÀN TÀI KHOẢN


QUẢN LÝ NHANH, TẬP TRUNG NHIỀU TÀI KHOẢN TRÊN MỘT MÁY REMOTE


https://www.ekipads.com/account-net-mfa

Bài viết này hữu ích như thế nào?

Nhấp vào một trái tim để đánh giá nó!

Đánh giá trung bình 4 / 5. Số phiếu bầu: 4

Không có phiếu bầu nào cho đến nay! Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này.


CHO ĐI LÀ MẤT LUÔN !?
Subscribe
Thông báo về
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
Scroll to Top