Nỗi khổ nghề đào tạo Facebook ads

CHO ĐI LÀ MẤT LUÔN !?

5
(1)

Nhiều người nhìn vào cuộc sống tự do của mình và nghĩ ông này sướng. Lúc nào cũng thấy tung tẩy đi ăn đi chơi các kiểu, mấy ai nghĩ nghề này cũng lắm éo le vkl 🙁

??Bận VKl Làm việc bất kể time 24/24

Nghề Facebook ads ko giống các ngành nghề khác, hệ thống + thuật toán thay đổi rất nhanh + thị trường + khách hàng thay đổi chóng mẹ nó mặt. Nên nếu chỉ đi dạy, thì thầy sẽ bị lụt nghề, một buổi sáng đi dạy có khi lý thuyết trở thành trò hề trước mặt học viên lúc nào ko biết.

Vậy nên cũng cần nhận vài job budget lớn về để làm, chạy ads thuê mệt mỏi và bị déo dắt là chuyện thường xuyên. Ngoài ra cần phải nhấn mạnh rằng đa phần học viên ngành này, toàn làm việc sau 8h tối khi hệ thống của họ close lúc ấy anh em mới time ngồi máy tính và set camp. Vì vậy dạy xong chuyện 11h 12h hay 2h sáng ngồi chỉnh ads cho học viên là chuyện bình thường. 90% mình dạy chạy lãi ngay trên lớp, 30% vít budget lớn thắng ngay còn 70% còn lại support 1 tuần hoặc 2 tuần sau mới làm ngon là bt. Mình hay trêu mình là công dân mỹ vì sống toàn giờ âm phủ, căng thẳng và stress.

??‍♀️ Không thể kinh doanh và có hệ thống vận hành riêng dù mình thừa kỹ thuật và tài nguyên để làm.

Nếu mình xây hệ thống của mình, mình cũng vit ads thì các học viên căn bản là dù có đi học cũng đề phòng. Ko thể show hết gan ruột với mình, ko thể share tài khoản ads cho mình xem… Vì nhỡ thầy thấy ngon thầy vit hộ thì sao?

Đấy cũng là lý do trong lớp mình dạy đề nghị ko up ảnh bài post, target, hay bán sản phẩm gì trên lớp. Tất cả chỉ nói với nhau về chỉ số, cần điều chỉnh gì thì chỉnh chính xác. Chỉ ai thấy đủ cạnh tranh, tự muốn share thì nói.

?? Khó yêu, hoặc không yêu được ai.

Vốn việc giờ giấc thì lung tung, chuyện bận rộn nên vài ngày mất tích ko nói chuyện với bạn gái là chuyện rất bình thường. Hoặc đơn giản là gặp job khó chẳng có tâm trí nào nói chuyện hay chia sẻ. Nói cách khác cảm xúc thất thường, lúc tình cảm sướt mướt lúc bánh bơ kẹo lạc. Đéo em nào chịu đc lâu, đa phần tự chia tay trong thầm lặng. Có 1 chuyện vui nhưng mà có thật là có lần có một em add friend, mình bình thường ko bao giờ accept cũng hiếm khi có cảm xúc. Mà lần ấy em ý xinh & ngon vãi nhái, mình nhẩy mọa vào inbox:

Trời ơiiii ngon và xinh thế này add nick tôi có ý định gì, tối đi chơi với anh ko?

Em ý gọn lỏn 1 câu:

Chưởng môn ơi, em xin học mà

Tụt mood vãi chưởng, im như con chim luôn.

?? Cuộc sống mình chỉ có 1 niềm vui mà mình thấy giá trị không thể đo đếm được bằng tiền.

Là những lúc nhận được các tin nhắn cảm ơn, tặng quà là các chỉ số #PHÁ_ĐẢO từ các học viên, thậm chí chỉ là những bạn online kiếm được tiền nhờ những kiến thức mình chia sẻ trên longhn.com trong 2 năm qua. Hoặc đơn giản là đi cafe bất ngờ có bạn chưa gặp bao giờ thanh toán tiền hộ khi về rồi mới nhắn ” gặp anh em mừng quá nhờ đọc kiến thức của anh em mới khá hơn, xin phép anh trả tiền cafe…”. Rồi có lúc chán gặp gỡ học viên uống vài cốc bia để tâm sự về cuộc sống, kinh doanh, quảng cáo…v..v…

? Cuộc sống là thế đấy các bạn, cái gì cũng có giá của riêng nó. Chẳng ai toàn vẹn được, lựa chọn của chúng ta ntn thì cuối cùng người hưởng là chúng ta dù xấu hay tốt. Còn mình thì đã chót làm thầy dạy Facebook ads rồi, cũng cố mà theo dù nhiều lúc nản vcc vì còn cả những ae đi theo mình nữa.

? Chưởng môn thì vẫn chỉ mở SIÊU LỚP HỌC Facebook Ads MFA – Khóa học quảng cáo Facebook chuyên sâu mỗi tháng 1 lớp tại HN và HCM thôi. Học phí 47tr700k / 1 slot/ 4 ngày. Học không hiệu quả HOÀN LẠI TIỀN.
“Thời buổi 1 tuần mua thêm xe, 1 tháng đầu tư đất. Ai nhanh thì được !?” – Chưởng Môn Long Sắt

Bài viết này hữu ích như thế nào?

Nhấp vào một trái tim để đánh giá nó!

Đánh giá trung bình 5 / 5. Số phiếu bầu: 1

Không có phiếu bầu nào cho đến nay! Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này.


CHO ĐI LÀ MẤT LUÔN !?
Subscribe
Thông báo về
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
Scroll to Top