Đàn bà NGON đam mê tiền bạc có gì sai?

CHO ĐI LÀ MẤT LUÔN !?

0
(0)

[Góc ÍT TRƯỢT] Đàn bà #NGON chọn người yêu/ chồng giàu có gì sai? Đàn bà #MAX ngon đam mê tiền bạc cũng có gì sai?

? Trên đời này chỉ có những người đàn ông ấu trĩ mà thôi, chứ ko có đàn bà không mê vật chất. Bởi vì đấy là thứ đảm bảo cuộc sống cho gia đình họ, con cái họ sau này. Làm gì có chuyện ai sống mà không mưu cầu cho tương lai???

Tôi đã từng được chứng kiến quá nhiều bi kịch tình yêu đẹp bay mầu phút mốt, đôi khi hỷ kịch thành hài kịch chỉ vì vài cọc tiền 500k, hoặc mấy kg vàng. Bạc bẽo vô cùng, mà chẳng có cách nào khác cả các bạn ạ. Thế giới mà, mạnh được yếu thua, ai nhanh thỳ húp mà chậm thì lượn. Ai bảo đầu thai làm người? Lại còn làm người nghèo đéo có tương lai thì thôi buồn nhỉ?

Bố mẹ tôi đã có một cuộc hôn nhân hạnh phúc, 24 năm kết hôn bên nhau cho đến ngày bố tôi mất. Bố mẹ tôi chưa bao giờ ngủ xa nhau 1 ngày nào, lắm lúc tôi tự hỏi sao bố mẹ tôi có thể yêu nhau đến mức ấy?

Có lần lúc nhỏ tôi hỏi mẹ: “Bố con có cái gì? Mà mẹ yêu đập đầu vào tường thế?”. Mẹ tôi lạnh nhạt: “Bố con nóng tính thế, mà rất chiều vợ”. Vài năm sau lớn lên tôi mới hiểu, chẳng qua bố tôi giai mặt phố nhà điều kiện mới chiều đc thế thui nè ?

Đùa đấy, nghe như thế hóa ra xé vé đồng hạng nhân viên haichanbank mà lại đòi ngang ngôi với đệ nhất phu nhân à? ĐÉO NHÉ !!!

? Vậy nếu ko tính yếu tố VẬT CHẤT thì điều gì sẽ định nghĩa phụ nữ CÓ TẦM hay là loại TẦM THƯỜNG?

??Phụ nữ #TẦM_THƯỜNG là người thích mấy thứ CÓ SẴN, họ lười khỏi phải nghĩ

??Phụ nữ có #TÂM là người biết #CÙNG NHAU vun vén cho ny/chồng mình đi lên, để đạt được thứ họ muốn.

??Phụ nữ có #TẦM là người biết ở bên cạnh không thay đổi kể cả khi chồng/ny họ đi xuống, không vì không có đc thứ họ muốn mà rời bỏ đi. Không giàu cũng sang ??

??Phụ nữ đang làm nhân viên của ngân hàng quốc gia #HAICHANbank thì THÍCH BÁO GIÁ hoặc khéo léo báo giá =)) . Họ thích làm toán, thích cảm thấy có lợi trong bất kỳ mối quan hệ nào và thích hoa hồng, thích được anh ôm em bem phía sau lưng.

??Phụ nữ #tri kỷ là BÁO GIÁ xong rồi CÙNG VUN VÉN CHO NY / chồng(hờ). Hay người ta gọi đấy là nhân viên haichanbank thôi việc an toàn, ko nợ xấu. Họ giỏi toán còn giỏi luôn cả văn nữa, hoàn hảo.

Phận đàn ông, 300 bến nước không biết bến nào đục trong. Thôi thì mình cứ chăm chỉ kiếm tiền, xưng vương xưng tướng với nhau cho nó vui anh em ạ. Cứ bình tĩnh giữ mình ở trong tâm thế là VỎ QUÝT ĐÂY chờ #MÓNG_TAY_NHỌN thôi nè.

Để làm #VỎ_QUÝT_ĐÂY nè ? www.chapallthay.com

Ảnh minh họa nguồn: VỎ QUÝT ĐÂY

Bài viết này hữu ích như thế nào?

Nhấp vào một trái tim để đánh giá nó!

Đánh giá trung bình 0 / 5. Số phiếu bầu: 0

Không có phiếu bầu nào cho đến nay! Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này.


CHO ĐI LÀ MẤT LUÔN !?
Subscribe
Thông báo về
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
Scroll to Top