Chưởng môn dạy ra bao nhiêu top ngành nếu họ cạnh tranh, ăn thịt nhau thì sao?

CHO ĐI LÀ MẤT LUÔN !?

5
(2)

Lớp học MFA ( Chapallthay ) đứng trên đỉnh sang năm thứ 4, chưa có lớp học nào xô đổ được nó, đã tạo ra bao nhiêu top ngành triệu $, chiến thần, siêu cá mập.

MFA Valley

Đến bây giờ các học viên top ngành cũ có thể không còn giữ được phong độ, hoặc không còn tăng trưởng nóng x10 x20 lần, mà họ có YẾU chưa?

Mình nghĩ là chưa, bởi vì cách đào tạo của MFA là cố gắng CÁ BIỆT HÓA cho từng học viên (đây là lý do mà MFA lại chỉ nhận khoảng 7-13 người / 1 lớp / 1 tháng). Mỗi học viên chưởng môn sẽ đưa ra các chiến thuật hoặc sẽ gieo một lối làm quảng cáo mà chưởng môn thấy phù hợp với lợi thế cá nhân học viên đang mạnh nhất. Và không chỉ quảng cáo Facebook, chưởng môn còn cố gắng bổ xung cho học viên của mình nhiều thứ còn hay ho hơn nhiều nữa, cộng đồng, năm tháng, trải nghiệm…#

Đặc biệt chưởng môn khá nghiêm khắc với việc ăn cắp, mình dạy học viên ba thứ: cách học, tư duy, kỹ thuật nhằm giúp họ tự tạo ra sự khác biệt duy nhất của riêng họ, để làm sao phần còn lại của thị trường phải đi theo họ.

Chưởng môn hiếm khi dạy mẹo vặt lãi lời vặt vãnh biến học viên thành mấy con vẹt, mặc dù nếu thích chiêu trò va chạm, chơi bẩn mất dạy thì nói cho tam giác: ” Thế giới này chưa đủ tuổi “.
Điều đó dẫn đến việc, rất ít các top ngành cùng ngành mà chưởng môn đã dạy có lối chơi quảng cáo giống hệt nhau. Hầu hết thành công của họ đều được đánh đổi bằng nhiều đêm thức trắng. Tự họ đã tiến hóa để trở thành một phiên bản tốt nhất của chính họ, còn chưởng môn chỉ đóng góp rất nhỏ, nhỏ như cái hạt thôi.

Cuối cùng bản chất thị trường là cạnh tranh, nếu bạn YẾU không người này cũng có nhiều người khác SẼ TIẾN LÊN ĂN THỊT BẠN, ai nhanh thì được. Thà là người mà mình biết cùng chia miếng bánh thị trường, còn hơn để mấy thằng ất ơ ở đâu đến nó cắn trộm, có phải tốt hơn không?
Suy nghĩ VŨ TRỤ LÊN nhé các bạn ??‍?

? Chapallthay.com ?
Proud power by LongHN.com

Bài viết này hữu ích như thế nào?

Nhấp vào một trái tim để đánh giá nó!

Đánh giá trung bình 5 / 5. Số phiếu bầu: 2

Không có phiếu bầu nào cho đến nay! Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này.


CHO ĐI LÀ MẤT LUÔN !?
Subscribe
Thông báo về
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
Scroll to Top