“Làm đào tạo Facebook Ads trong thiên hạ này chỉ có 7 kẻ hàng đầu quái kiệt, vẫy vùng…”

CHO ĐI LÀ MẤT LUÔN !?

5
(1)

?4 kẻ đều từng là học trò nghèo lưu manh, lang bạt kì hồ. Có cơ duyên té núi, té giếng, té cống… Vớ được kiến thức của người khác tự nhận là của mình hay nói cách khác là “lấy cứt người khác bôi vào đít mình”. Rồi về treo biển sơn son thiếp vàng lên lòe thiên hạ. Dù sao, cũng coi như xếp vào hạng cơ duyên hơn đời!

?1 kẻ đi đầu là gian hùng thời loạn, chớp được lúc nhiễu nhương thiên hạ chưa định. Đứng trên bục giảng bật mấy đoạn nhạc bay, khua ba cái múa mép, mượn gió mượn fame học trò để tạo phễu tuyển sinh ồ ạt. Đến lúc thiên hạ đã định chia ba, tài làm mầu cũng chẳng thể giúp nữa. Thực lực trình độ có hạn cũng dễ dàng bị thiên hạ nhìn ra. Đành ngậm ngùi lánh sang ngành mới, trước giữ được thanh danh, sau bảo toàn tài sản. Chung quy lại, cũng chỉ là đắc chí mà thôi!

?1 kẻ tranh thủ hơn cao thủ, vốn là một tay ngang rẽ nhầm vào làm ads. Nhưng có biệt tài xây dựng cộng đồng, kéo fame, tạo mầu. Vậy nên đứng trên bục giữa trăm người nghìn người vẫn nhởn nhơ làm như ngây thơ vô số tội. Sẵn nghề làm truyền thông, lại chăm lê la đám đông, vậy nên đông tây cũng được xét vào hàng nhất lưu. Thế nhưng tư duy chộp giật, tranh thủ, vốn ko có nền móng, xây cao bao nhiêu chỉ đổ sớm hay chiều !

?? Kẻ cuối cùng là ta, 19 tuổi lăn lộn giang hồ tự làm lão bản, 24t đã kiếm triệu lượng hoàng kim $, 27 tuổi quan lớn triều đình Lead marketing khối của tập đoàn Vccorp hiệu lệnh thiên hạ, 29 tuổi tạo ra ngành hàng vòng phong thủy hot đến tận bây giờ, 30 tuổi là thầy giáo Facebook ads ĐẮT NHẤT việt nam. Năm nay 33 tuổi, vẫn ở đây đứng bằng hai chân trên đỉnh núi để ngắm nhìn thiên hạ…

Xem cho rõ ta là ai https://longhn.com/toi-la-ai

? Chưởng môn thì vẫn chỉ mở SIÊU LỚP HỌC Facebook Ads MFA – Khóa học quảng cáo Facebook chuyên sâu mỗi tháng 1 lớp tại HN và HCM thôi. Học phí 47tr700k / 1 slot/ 4 ngày. Học không hiệu quả HOÀN LẠI TIỀN.

“Thời buổi này, 1 tuần đổi xe, 1 tháng mua nhà. Ai nhanh thì được !?” – Chưởng Môn Long Sắt

CÒN BÂY GIỜ AI MUỐN #THEO_TA ?

?????? www.chapallthay.com

#chapallthay

#chuongmonlongsat

Bài viết này hữu ích như thế nào?

Nhấp vào một trái tim để đánh giá nó!

Đánh giá trung bình 5 / 5. Số phiếu bầu: 1

Không có phiếu bầu nào cho đến nay! Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này.


CHO ĐI LÀ MẤT LUÔN !?
Subscribe
Thông báo về
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
Scroll to Top