Update mới nhất: Nguyên nhân hold tiền, tụt limit tkqc và cách khắc phục

CHO ĐI LÀ MẤT LUÔN !?

4
(4043)

Dạo gần đây nhiều ae hỏi mình về việc tụt limit và bị hold tiền rất nhiều, hai vấn đề này có vì cùng gốc rễ vấn đề nên mình gộp chung viết bài này để làm rõ và giúp anh em khắc phục.

Nguyên nhân chính tkqc bị hold tiền

Hình thức hold tiền của tkqc là một phương pháp Facebook sinh ra để ngăn chặn các hành vi nợ ngưỡng của tkqc. Điều này cũng không khác tkqc trả trước là mấy, nhưng kể từ lúc thực hiện ồ ạt trên hầu hết tkqc mới khoảng tháng 8/2022 đến nay thì phương pháp này dường như làm hệ thống thanh toán của Fb gánh thêm một khoản phí giao dịch khá lớn do đó họ đã thu hẹp lại vùng áp dụng phương pháp này. Đến nay có thể coi nó là một án phạt của Facebook đối với những tkqc mới chạy quảng cáo mà hệ thống của họ nhận thấy có mức độ bất thường nhất định về phương thức.

Sau một thời gian theo dõi mình rút ra 3 nguyên nhân chính gây ra việc hold tiền ở tkqc mới:

1/ 1 Phương thức thanh toán sử dụng cùng lúc cho 2 3 tkqc trở lên.

2/ Phương thức thanh toán hoặc đầu bin thẻ thanh toán đã từng bị spam chạy nợ quá nhiều trong thời gian ngắn

3/ Môi trường của via thêm phương thức thanh toán bị dùng chung quá nhiều via hoặc bị hệ thống Facebook nhận thấy sử dụng thiết bị không đáng tin cậy.

Khắc phục vấn đề hold tiền trong tkqc

Sử dụng lần lượt thẻ cho các tkqc tránh sử dụng cùng lúc 1 thẻ cho nhiều tkqc. Các bạn có thể sử dụng tiền usd để thêm phương thức thanh toán paypal, 100% các case mình test thêm paypal đều không bị hold.

Về vấn đề môi trường, các bạn nên tạo một môi trường cho các via chỉ dành add thẻ riêng ( không sử dụng via hay môi trường này để lên camp ). Các phương pháp tạo ra môi trường sạch mình đã từng chia sẻ trong bài này: https://longhn.com/bi-mat-cua-quang-cao/huong-dan-len-camp-facebook-song-xanh-ben-vung-2021-2022-9495.html#Moi_truong_len_camp_sach

Nguyên nhân bị tụt limit chi tiêu của tkqc

Trước đây mình nghi ngờ khá nhiều yếu tố khi các bạn hỏi mình trong vấn đề tkqc cứ chạy lên limit 250$ rồi lại tụt về 50$, thậm chí diễn ra cả ở bm lẫn tkqc cá nhân.

Sau một thời gian loại trừ được các yếu tố về pttt, via để camp, tkqc báo nợ, nội dung vpcs thì mình phát hiện ra sau khi hỏi rõ hầu hết ae thường xuyên bị tụt limit kèm disable tkqc đều có chung một đặc điểm: đang sử dụng môi trường login via bằng tool bọc via, tool bọc via gì thì không tiện nói không bọn nó lại bảo mình cạnh tranh xấu lọ chai.

Khắc phục triệt để tụt limit tkqc

Để khắc phục triệt để vấn đề limit nhấp nhổm như ngựa buộc vào cọc anh em chỉ cần làm 2 việc: xử lý via lên camp trong một môi trường riêng biệt và ổn định như mình hướng dẫn rất kỹ trong bài bên trên thì vấn đề này sẽ không bao giờ xảy ra nữa. Nhớ giữ ít nhất 1 camp luôn luôn active trên tkqc, một số tkqc tắt camp quá lâu khi chạy lại cũng bị tụt limit.

Còn với ae có điều kiện kinh tế mà lười nghiên cứu thì có thể tham khảo Máy lên camp phiên bản MINT mình đang cung cấp. Mình cam kết bao back 7 ngày với các trường hợp hold, tụt limit, disable tkqc (không hỗ trợ vpcs) tại đây: https://www.ekipads.com/account-net-mfa

Chúc anh em chiến mạnh hơn nữa, vit ads căng đét để còn đổi xe mua nhà trong bão lửa nhé 🤓

Bài viết này hữu ích như thế nào?

Nhấp vào một trái tim để đánh giá nó!

Đánh giá trung bình 4 / 5. Số phiếu bầu: 4043

Không có phiếu bầu nào cho đến nay! Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này.


CHO ĐI LÀ MẤT LUÔN !?
Subscribe
Thông báo về
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
Scroll to Top