5 ĐIỀU DẠY TỪ CHƯỞNG MÔN CHO CÁC BẠN KHỞI NGHIỆP

CHO ĐI LÀ MẤT LUÔN !?

0
(0)

???

ĐIỀU SỐ 1: Cuộc sống này điều cần nhất là phải TÙY HỨNG và NGANG NGƯỢC Bởi vì khi bạn làm lợi cho 1 nhóm người này, thì đồng thời 1 nhóm khác bị mất đi lợi ích thù ghét bạn. Chẳng có ai yêu ghét 🙂 ấy là kẻ vô dụng.

ĐIỀU SỐ 2: Trong việc làm kinh doanh không có gì là win win, không bao giờ có. Ngày hôm nay bạn không thôn tính người ta, ngày nào đó người ta ăn bạn. Thủ đoạn thì thủ đoạn, việc tốt, việc xấu miễn có lợi thì làm, ko để mất cơ hội nào. Thấy thắng được thì làm vua, nguy cơ xin thua làm đệ.

ĐIỀU SỐ 3: Đừng bao giờ nhìn xa, nhìn thật gần để ý xung quanh mình. Tâm ngoan thủ lạt, hành động phải nhanh. Lợi ích trước mắt là thứ duy nhất, có lợi ích lớn rồi mới nói chuyện. Đéo có chuyện tương lai dông dài !?

ĐIỀU SỐ 4: Làm người cần nhất là có lý tưởng, làm kinh doanh, làm dân chơi, làm kẻ lừa lọc, buôn ma tóe hay làm một kẻ cướp cũng được. Bạn làm thì bạn được tự hiện thực lý tưởng của mình. Tuyệt đối không bao giờ làm người tốt, người tốt là người không có lý tưởng. Cuộc đời này buồn gì bằng chuyện ấy?

ĐIỀU SỐ 5: Đối với kẻ đối địch bạn, chỉ cần có cơ hội tuyệt đối không bỏ qua. THÔN TÍNH và CƯỚP ĐOẠT là hai thứ vui sướng hả hê nhất trong cuộc sống này. Chỉ cần không ép người khác vào con đường cùng là được. Còn lại CƯỚP được bao nhiêu phải CƯỚP.

#chapallthay

#chuongmonlongsat

Bài viết này hữu ích như thế nào?

Nhấp vào một trái tim để đánh giá nó!

Đánh giá trung bình 0 / 5. Số phiếu bầu: 0

Không có phiếu bầu nào cho đến nay! Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này.


CHO ĐI LÀ MẤT LUÔN !?
Subscribe
Thông báo về
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

1 Nhận xét
Mới nhất
Cũ nhất Được bình chọn nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các bình luận
Thượng
Thượng
Guest
4 năm trước kia

.

1
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
Scroll to Top