THAY ĐỔI: Mac Address, ID ổ cứng, User Agent, Finger Print, IP ngoại, cấu hình máy… là tài khoản sẽ xanh, không chết dàn? =))

CHO ĐI LÀ MẤT LUÔN !?

4.9
(876)

Đầu tiên nói đến MAC address trước vì 2 năm trở lại đây mấy thầy bán tool bọc via hàng đầu rất hay lấy cái đó ra làm lý thuyết nền tảng cho việc nuôi dàn profile trên một máy tính. Chưởng môn xin phép cười vào mặt tất cả mấy thằng ấy từ thằng seller làm mầu để bán tool, cho đến thằng ngồi hì hục code ra mấy cái tool ao làng. Cả về kiến thức cơ bản cũng như độ bốc phét ngáo chó của mầy thằng ấy.

KIẾN THỨC NETWORK CƠ BẢN

Bất kỳ một người có chút kiến thức về network hay quản trị mạng cơ bản đều sẽ biết thế giới internet mà chúng ta đang có được cấu tạo nên từ 4 lớp (layer) khác nhau:

1/ Lan: Mạng nhà Lan, công ty lan đột biến

2/ Man: Mạng khu vực ví dụ làng xã thành phố

3/ Wan: Mạng diện rộng, dạng rộng chứ không phải dạng vừa.

4/ Internet: Mạng thế giới hay vietsub là rau kinh giới.

Trong đó mạng Lan – Man – Wan 3 layer này bình thường sử dụng chung 1 giao thức truyền tải packet ( gói dữ liệu ) TCP/IP. Với giao thức này thì khi máy A gửi 1 packet cho máy B, thông tin máy B nhận được có thể sẽ đầy đủ bao gồm cả Mac Address của máy A.

? Mạng Internet thì sử dụng giao thức chuẩn hoá liên mạng IP với kiểu truyền thông tin chuyển gói ( packet switching ). Giải pháp này nhằm khắc phục việc truyền tải thiếu dữ liệu trên gói khi quãng đường truyền tải dữ liệu giữa hai máy tính ở khoảng cách lớn. VÀ ĐƯƠNG NHIÊN, khi một packet đi từ máy A đến máy B trên môi trường internet ( đi qua một cơ số máy khác nữa mới đến đích) mà full info của máy A + MAC address đính kèm trên packet đó thì khác gì mời cả thế giới ăn ?

Riêng điều này, lúc chưởng môn 19 tuổi làm hàng game đã biết change MAC chỉ có tác dụng với các phần mềm cài trên máy ( bạn install là cấp quyền cho phần mềm ) hoặc mạng LAN. Ví dụ lớn nhất là Teamview, mỗi khi bị hạn chế chỉ cần change MAC là xong. Còn MAC NÓ CHẲNG CÓ Ý NGHĨA GÌ TRÊN INTERNET. VỚI CÁC BOT CỦA CÁC WEBSITE LỚN LẠI CÀNG KHÔNG, VÌ CÓ INFO GÌ Ở PACKET ĐÂU MÀ ĐỌC.

CÁC YẾU TỐT KHÁC VỀ MÔI TRƯỜNG THIẾT BỊ

? USER AGENT:

Nó giống như bản khai báo sơ qua về lý lịch cá nhân của bạn với bot. Và tất nhiên với tất cả độ ngáo chó, các thầy đã cố gắng change user agent thật lực ( 2 năm trước chưởng môn có làm mấy cái clip free change user agent để troll các thầy =)), đương nhiên ở lớp MFA thì dạy chẳng change cái méo gì cả ). Change User agent là một nước đi đúng, nhưng trình độ các bạn đủ để bạn khai gì bot nó đọc đúng như thế chưa mà đòi change? =)) Fake chúa mà cứ ngỡ mình au the tic, đúng là đồ nhà quick ka ka.

? ID Ổ CỨNG:

cũng tương tự Mac Address bản chất nó là địa chỉ vật lý của phần cứng. Và chỉ có các phần mềm được user cấp quyền trên máy mới đọc được các địa chỉ vật lý này.

? Finger Print:

Mỗi trình duyệt của bạn sẽ có thể có 1 dấu vân tay riêng. Vậy điều gì tạo nên dấu vân tay của trình duyệt? Và nó có thực sự quan trọng đối với bot của các website khi quyết định suspend hay checkpoint dàn tài khoản? Câu trả lời là có mà cũng là không =)) Muốn biết rõ hết thì chào mừng bạn đến với…

✈️ IP:

Không cần phải nói, ip nó giống như địa chỉ nhà bạn. Một người địa chỉ ở newyork view center pack có độ uy tín khác hẳn địa chỉ ở khu ổ chuột. Mấy thằng bảo em dùng ip nào cũng lên dài tài khoản được một là ngu hai bốc phét hoặc nghé non quá chưa trải sự đời. Độ ổn định của IP CŨNG LÀ MỘT VẤN ĐỀ QUAN TRỌNG. Không có bất kỳ hệ thống nào thích ip người dùng nhẩy liên xoành xoạch cả. Giá cho những dải ip chất lượng tốt cũng không hề rẻ, còn proxy thậm chí VPN giá rẻ các bạn hay dùng thường là loại blacklist toé loe.

Check score ip: http://www.ip-score.com/#?w=650

? Cấu hình máy

( SL Cpu, độ phân giải màn hình…v..v… ) Có một khoảng cách rất lớn giữa việc khai báo của các cao thủ coder với dữ liệu thực tế bot đọc được. Giống như máy của bạn Core I3 bạn khai báo lên Core I7 nhưng thực tế hiệu suất hoạt động chỉ được I3. Hoặc khai độ phân giải màn hình của điện thoại IPHONE Nhưng thực tế full screen của bạn lại là màn hình desktop. Vậy thì làm gì có chuyện bạn được tha?

? Cuối cùng là cái lý thuyết ảo chó nhất bọn nó hay quảng cáo là bọc via xong lên vpcs thoải mái =)) Dm lũ óc cứt, tài khoản bố của các loại agency lên vpcs còn chết ộc máu ra chứ ở đấy mà đùm với bọc mấy con via đểu mà đòi sống 100%. Tất cả các loại nội dung vpcs muốn chạy được là TUỲ Ở TRÌNH ĐỘ NHÀ QUẢNG CÁO, chẳng có tool tẹc nào hỗ trợ được cái đấy cả.

Nói về tài khoản, chưởng môn có thể nói mấy ngày cũng không hết những thứ sâu xa bên trong nó cùng những update mới nhất. Nhưng những gì public cũng chỉ có giới hạn, nói nhiều lại tạo cơ hội cho mấy thằng ngáo chó quen thói bốc phét nó khôn lên copy về dạy lại. Chưởng môn hứa sẽ chỉ nói những điều thầm kín tình cảm nhất với những học viên giàu có thương mến của mình, thật lòng không hề giả trân.

Chuongmonlongsat

Bài viết này hữu ích như thế nào?

Nhấp vào một trái tim để đánh giá nó!

Đánh giá trung bình 4.9 / 5. Số phiếu bầu: 876

Không có phiếu bầu nào cho đến nay! Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này.


CHO ĐI LÀ MẤT LUÔN !?
Subscribe
Thông báo về
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
Scroll to Top