Kỹ thuật: Chạy ads video + lead (landing) + Auto inbox cùng lúc

CHO ĐI LÀ MẤT LUÔN !?

0
(0)

Chào các bạn, khi chúng ta chạy ads cho một số ngành có sức cạnh tranh cao ví dụ như thẩm mỹ viện, nhà hàng, sản phẩm cao cấp…v…v… Thường anh chị em sẽ lựa chọn chạy Inbox video hoặc gắn nút tin nhắn dưới video rồi chạy tương tác.

Vậy nhưng khách hàng càng ngày càng khó tính, vậy nên việc khách hàng kiên nhẫn xem hết video quảng cáo hoặc chủ động ấn vào inbox càng ngày ít đi ( đòi hỏi làm ý tưởng nội dung càng ngày càng mạnh hơn ).

Hôm nay chưởng môn sẽ chia sẻ cho anh chị em kỹ thuật chạy video đính kèm landing + auto inbox. Khi các bạn áp dụng kỹ thuật này, các bạn sẽ thấy tỷ lệ inbox tăng 200 % thậm chí 300% là hoàn toàn bình thường ka ka. Ngoài ra các bạn sẽ có thu được 1 lượng pixel khổng lồ từ những khách hàng xem video (nghĩa là khách hàng chỉ click nút xem video là auto ăn pixel + auto tin nhắn => rùi để chat bot lo thôi) =))

Nghe phê quá phải hem nào =)).

Ok theo chưởng môn nào. ???

Các thứ bạn cần chuẩn bị:

  1. Landing page bán hàng của bạn CÓ FORM ĐĂNG KÝ MUA HÀNG + pixel các bạn cần nuôi ( cái này các bạn tự google để làm nhé )
  2. Page Facebook tên người nhằm tăng tính viral Ví dụ: Nguyễn Thu Hường =)), avarta cá nhân, có gắn chatbot bán hàng đơn giản tự động nhằm lấy sđt của khách là được ( youtube search ” Chat bot bán hàng ” ) ví dụ manychat.com
  3. Vài video có nội dung Viral có liên quan đến ngành hàng của bạn. Ví dụ nhà hàng chuyên gà: có thể lấy các video hướng dẫn làm các món ăn về gà.. lên youtube tải về nhé. ( nên chọn video hoặc biên tập lại cho dưới 1 phút )

Tổng thể cách làm: Bạn set camp LƯU LƯỢNG TRUY CẬP ==> Trang web ==> Chạy video ==> Khách hàng xem quảng cáo click vào video ==> bật ra cửa sổ mới vừa xem video vừa load lading page bán hàng bên dưới, nếu khách hàng điền form thì thôi, nếu không điền ===> 15s sau khách hàng đang xem video sẽ AUTO nhẩy vào inbox ke ke.

Hướng dẫn các bước

[sociallocker]

Bước 1: Chỉnh sửa landing page, bạn thêm dòng code này trong landing page của mình.

Chỉnh sửa “http://link m.me/page của bạn” thành link inbox page của bạn nhé

<meta http-equiv="refresh" content="15;url=http://link m.me/page của bạn">

Bước 2: Tạo page cá nhân viral

chia sẻ vài nội dung có ích nhằm tăng tương tác. Đây là một dạng page phễu, khi có nhiều khách các bạn có thể chèn thêm những nội dung bán hàng để chạy remarketing pixel về page chính. Ngoài ra các bạn có thể set tin nhắn tự động khi khách hàng để lại sđt xong rồi, muốn xem thêm thông tin sản phẩm, quà tặng khác click vào link landingpage hoặc website.

Bước 3: Set camp LƯU LƯỢNG TRUY CẬP

==> Trang web ==> chạy video ==> điền link landing page bạn mới tạo ở trên vào. Done tận hưởng thành quả thôi ka ka

[/sociallocker]

Thành quả:

[ngg src=”galleries” ids=”2″ display=”basic_imagebrowser”]

Chúc các vị và quý bạn chiến thắng trong trò chơi ads càng ngày càng khốc liệt 😀 Giàu đừng quên ủng hộ chưởng môn nhé ka ka

Bài viết này hữu ích như thế nào?

Nhấp vào một trái tim để đánh giá nó!

Đánh giá trung bình 0 / 5. Số phiếu bầu: 0

Không có phiếu bầu nào cho đến nay! Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này.


CHO ĐI LÀ MẤT LUÔN !?
Subscribe
Thông báo về
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
Scroll to Top