Kỹ thuật: Chạy hàng bắt Trend Mix KOL by ChapAllThay

CHO ĐI LÀ MẤT LUÔN !?

4
(2760)

Đây có lẽ là bài kỹ thuật có yếu tố tiểu xảo nhất năm 2019 của chưởng môn, cái tên nói lên tất cả rồi. Hy vọng anh em đọc bài này sẽ còn tự phát triển thêm nhiều kỹ thuật nữa. Để mỗi anh em MFA trở thành 1 huyền thoại trong ngành của mình, chưởng môn lại được một phen mát mặt nhé ?

??‍?Định nghĩa:

Đánh hàng trend là dạng đầu cơ lướt sóng có tỷ suất lợi nhuận cao, làm giàu nhanh đồng thời cũng nhiều nguy cơ đặc biệt là cạnh tranh & nguy cơ tồn hàng khi không kịp rút chân ra ngoài thị trường.

?? Bối cảnh:

Khi một trend lớn nổi lên, những người đu trend khỏe nhất, có ảnh hưởng nhất đương nhiên là các KOL thường thuộc về giới giải trí.

??Cách làm:

[sociallocker]

MƯỢN HÌNH ẢNH + SỨC ẢNH HƯỞNG CỦA CÁC KOL ĐỂ BÁN HÀNG. THÔNG QUA TARGET + CONTENT

? Với sản phẩm Trend giá thành rẻ

(thường dưới 300k), khách hàng dễ dàng ra quyết định hành vi mua hàng ngay lại mẫu quảng cáo. Thì làm nội dung bán hàng trực diện và set chiến dịch tương tác theo ảnh bên dưới:

Đây là các target KOL có tỷ lệ tương tác mạnh nhất VN ở thời điểm hiện tại ?

? Với sản phẩm Trend giá thành cao, cần bám đuổi

Bước 1 lùa khách:

Tạo nhiều page tên theo từng KOL, nội dung có trend. Set chiến dịch lưu lượng truy cập => Đưa traffic vào landing giới thiệu sản phẩm + bán hàng hoặc website (có gắn pixel).

Set chiến dịch có nhiều nhóm, có target từng KOL riêng biệt + filter thiết bị + nội dung có KOL (giới thiệu hay chia sẻ sản phẩm)

Bước 2 bám đuổi bán hàng:

Chạy bọc lót thêm chiến dịch inbox hoặc lưu lượng truy cập đổ về inbox với nội dung bán hàng trực diện hoặc tặng quà với tệp pixel với 5-10% ngân sách hàng ngày.

[/sociallocker]

Chúc anh em lướt sóng vui vẻ, ai nhìn ảnh mà chưa hiểu tại sao chưởng môn làm vậy thì rất nên đóng x2 học phí đi học lại :)) Đùa đấy chưởng môn giảm 50% học viên cũ nhé ?

Bài viết này hữu ích như thế nào?

Nhấp vào một trái tim để đánh giá nó!

Đánh giá trung bình 4 / 5. Số phiếu bầu: 2760

Không có phiếu bầu nào cho đến nay! Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này.


CHO ĐI LÀ MẤT LUÔN !?
Subscribe
Thông báo về
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
Scroll to Top