Kỹ thuật 14 bước dùng Canvas + Messenger để 5k 10k 1 tin nhắn

CHO ĐI LÀ MẤT LUÔN !?

5
(5)

Đúng như lời hứa, sau ngày 28/11 chưởng môn đã xong công việc và có thời gian. Nên ngồi biên bài này để ace chạy ads có cơ hội khai thác quảng cáo Facebook ở một khía cạch khác.

Trước đến nay chúng ta hầu như chỉ chạy quảng cáo bán hàng theo 2 kiểu TƯƠNG TÁC + TIN NHẮN, cả hai kiểu quảng cáo truyền thống này sẽ bị hạn chế về trải nghiệm khách hàng với những ngành khó (đòi hỏi đưa đẩy cảm xúc mua hàng của khách hàng lên cao trào)  ví dụ: Làm đẹp, đông y, sản phẩm cao cấp đắt tiền, phong thủy…v…v…

Để cho dễ hiểu, các bạn hình dung một bài post quảng cáo chỉ bao gồm 2 phần: Nội dung + media đối với khách hàng chỉ giống như 1 bài giới thiệu về sản phẩm. Trong một khoảng không gian hạn hẹp như vậy, đương nhiên hầu như nhà quảng cáo chỉ có thể truyền tải 1 thông điệp, không thể dẫn dắt cảm xúc của người dùng trầm bổng theo như ý mình.

Còn trên canvas cấu trúc landing page thu gọn, chia nhiều phần tách biệt linh hoạt (tiêu đề, nội dung, hình ảnh, video, nút, quay vòng) giúp chúng ta có thể tạo ra nhiều line cảm xúc, chi phối cảm xúc của khách hàng tốt hơn, đưa ra nhiều thông điệp + giải pháp để thúc đẩy hành vi mua hàng LẬP TỨC của khách hàng ===> tăng tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng thành công.

Giới thiệu qua vậy thôi, dưới đây là 14 bước chưởng môn sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng canvas kết hợp với messenger tạo ra chuyển đổi đơn hàng với mức giá siêu rẻ ^^ Chúc các vị và quý bạn 1 đêm mất ngủ thành công =))

Đoạn này chọn đội ngũ dự án, mình cho rằng đây là tính năng rất tuyệt vời khi làm việc nhóm. Các bạn có thể share mẫu cavans cho cả team chỉ với 1 vài động tác phân quyền đơn giản.

Bạn chọn biểu mẫu theo từng mục đích sử dụng, mình thường chọn chinh phục khách hàng mới. Vì mục đích cuối cùng của mình là chuyển khách đến inbox hoặc page + website


Các bạn có thể thay ảnh đầu tiên bằng 1 video, tuy nhiên nên làm video dưới 1 phút các bạn nhé 😉  Max canvas cho phép chúng ta cho thêm 10 ảnh vào mẫu quảng cáo.

Ở đoạn trên bạn phải chú ý dòng trang đích cuối cùng ko điền link m.me mà điền link landing page hoặc webiste ( nhớ cài inbox messenger Facebook tích hợp website  như longhn.com nhé ) Bây giờ chúng ta sẽ nhập mẫu Cavans vào tài khoản quảng cáo + page:

DONE, vậy là chúng ta đã set 1 camp canvas + mess thành công. Bạn có thể nâng cao kỹ năng của mình bằng cách ngồi tạo ra một bản trải nghiệm tùy chỉnh theo ý của mình. Trong phần này Facebook cho phép tùy chỉnh với 6 thành phần: Nút, tiêu đề, nội dung, ảnh, video, quay vòng ) sẽ mất thời gian hơn chút nhưng mình khuyến khích các bạn vọc phần này.

Thành quả chúng ta thu được đây, người dùng chỉ cần touch vào ảnh là nhẩy thằng vào inbox ( các bạn nên set auto chào khách để thôi thúc khách hàng ) hoặc vuốt là nhẩy vào trang web ( hoặc page ) ===> vào ma trận chốt sale tập 2. Have fun man 😉

Bài viết này hữu ích như thế nào?

Nhấp vào một trái tim để đánh giá nó!

Đánh giá trung bình 5 / 5. Số phiếu bầu: 5

Không có phiếu bầu nào cho đến nay! Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này.


CHO ĐI LÀ MẤT LUÔN !?
Subscribe
Thông báo về
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

1 Nhận xét
Mới nhất
Cũ nhất Được bình chọn nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các bình luận
Quang
Quang
Guest
5 năm trước kia

Anh Long ơi em chạy cái m.me kia vào ảnh. Đến lúc cho vào bản xem thử nó không load được trang. Tút này bây giờ vẫn làm được chứ ạ ?

1
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
Scroll to Top