Kinh doanh trên Facebook: 3 hiểu nhầm ngu ngok các thầy hay dạy và thuốc by Chưởng Môn ?

CHO ĐI LÀ MẤT LUÔN !?

5
(3)

3 HIỂU NHẦM

1. Chạy camp test sản phẩm, ok bán được là nhập hàng ồ ạt về bán

2. Cạnh tranh bằng: Chụp Ảnh sp sao cho đẹp, viết nội dung cho đúng mẫu, bid giá bán rẻ hơn đối thủ.

3. Dạy đủ tut trick để bình luận inbox sao cho rẻ, rồi đéo ra đơn, ngu ngok =))

Cực dễ nhận thấy các bạn nào mắc phải 3 bệnh này thường là đã từng đi học 3 kiểu thầy sau đây:

1. Thầy cao thủ không bằng tranh thủ: đi học mót kiến thức khắp nơi, rồi về rồi dạy học viên chém gió giống thầy

2. Thầy đa cấp: Mở lớp để học viên bán hàng cho thầy, làm giàu cho thầy, lỗ học viên đi mà chịu?

3. Thầy phông ảnh: khoe suốt ngày, khoe mệt đéo chịu được nữa vẫn khoe. Đủ thứ từ học viên abc ( học viên chưa học đã top cmnr), khoe xe, khe nhà, khoe quan hệ các kiểu để tạo fame, trong khi kiến thức chuyên môn..z..z. Nói tên ra dân trong ngành Marketing online chỉ cười ?

??? Và bên dưới là 3 BÀI THUỐC

Từ chưởng môn để chữa 3 bệnh NGÁO cho các thầy cũng là cho các bạn nhé =)))

?? 1.Camp test nói lên điều gì?

Camp test chẳng nói lên điều gì nếu các bạn chỉ nhìn vào giá bình luận. Thường khi bạn tiêu ngân sách nhỏ rất dễ có lãi, và khốn nạn ở chỗ khi các bạn ôm mớ hàng về xong tăng ngân sách lên thì giá bình luận x3 và bạn vỡ mồm một cách ngu ngok ?.

Các thầy chỉ nói chạy test bán được hàng giá comment rẻ thì auto nhập về bán, ô hay dễ thế thì cờ hó nó cũng bán hàng online được =)) Để đánh giá 1 camp có thể vit ngân sách hay không? Và tăng đến đâu, từ đấy đánh giá đc số lượng hạng cần ôm về.

Các bạn cần đánh giá bao quát trên nhiều chỉ số khác nhau: CTR, CPM, ĐPH, GIÁ BL, TIN NHẮN, CR…V.VV Cụ thể xem thêm: https://longhn.com/chien-luoc-x10-x20-ngan-sach-quang-cao-ma-khong-bi-sml-429.html

?? 2.Cạnh tranh trên Facebook:

Kinh doanh trên Facebook là không có cạnh tranh, các bạn dễ tìm được 1 bạn rút điện thoại chụp sản phẩm chạy ads rùi giàu vãi đái. Còn mấy chú làm chuyên nghiệp hoặc cố tỏ ra chuyên nghiệp bay mầu nhiều không kể hết ?

Tại sao à ? Dễ hiểu thôi, vấn đề nằm ở KIỂU QUẢNG CÁO ví dụ ở google khách có thể click 3 4 kết quảng cáo để chọn mua người bán rẻ nhất. Trên Facebook thì khác, kiểu quảng cáo của Facebook là kiểu quảng cáo gợi ý.

Vậy nên cuộc chơi chủ yếu ở khống chế chỉ số + tiêu tiền ngân sách to phủ nhanh thì thắng.

Ví dụ khác, bạn có cửa hàng ở phố X đột nhiên 1 ngày đối thủ của bạn mở cửa hàng ngay cạnh to gấp 10. Tỷ lệ bạn ra đi sớm thì muộn là rất cao, trên Facebook thì khác hoàn toàn. Đối thủ của bạn có 10 tỷ, bạn có 1 tỷ và bạn tiêu tiền nhanh hơn thì nó cũng chả là cái đinh gì cả =)))

?? 3.Dùng tut trick nhà quê để ép giá bình luận.

Tôi đã từng dạy rất nhiều học viên, đi học các nơi và học được mấy trick để ép giá bình luận hay tin nhắn kiểu: không để giá, chấm để được báo giá, chạy target trẻ thôi, để lại 2 số cuối sđt để quay trúng thưởng…v..v.. và mẩy mẩy.

Khi các bạn dùng các trick này, giá bình luận + tương tác tụt siêu rẻ. Nhưng nó chỉ có lợi trên màn hình, còn thực tế các bạn đang hành động cực kỳ ngu ngốc: Thứ nhất các bạn LÃNG PHÍ tài nguyên vận hành, tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng của bạn thấp thảm thương.

Thứ 2 vì chỉ số lúc nào cũng đẹp nên các bạn ko thể biết mình sai ở đâu. Thứ 3 là sau này chạy remarketing hiệu quả cực xịt vì toàn tệp khách hàng rác.

[/sociallocker]

Chúc ace làm ads đọc xong bài này thì nhanh tiến hóa, không còn SML vì mấy lý thuyết xàm lồng mà các thầy tưởng tượng ra rùi đi dạy nhé ?

#chuongmonlongsat

#chapallthay

Bài viết này hữu ích như thế nào?

Nhấp vào một trái tim để đánh giá nó!

Đánh giá trung bình 5 / 5. Số phiếu bầu: 3

Không có phiếu bầu nào cho đến nay! Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này.


CHO ĐI LÀ MẤT LUÔN !?
Subscribe
Thông báo về
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
Scroll to Top