Tình yêu & Thế giới quảng cáo của Long Sắt

CHO ĐI LÀ MẤT LUÔN !?

5
(1)

Trong hàng ngàn năm con người đã nhắc đến tình yêu trong hàng trăm vạn nghìn trang sách. Họ thường tạo nên những cảm xúc đầy mầu sắc khi sầu thảm đến điên cuồng như romeo & juliet, có lúc lại kịch tính bí ẩn như nàng bạch tuyết và bảy chú lùn, có dạo đẹp đẽ hạnh phúc như lọ lem đổi đời =))

…Thế giới quảng cáo của Long Sắt

Cách đây vài năm trong nhiều nhịp thời gian ngắt quãng khi chưởng môn rất rất buồn chán, tôi đã tự tạo nên thế giới quảng cáo đầy mầu sắc của riêng mình. Tôi đã tự giấu mình vào đó và dồn tất cả tâm trí, thời gian cho thế giới chỉ số ấy, thậm chí có lúc tôi quên luôn mất đi cả tình yêu nam nữ ngoài đời thật. Trong một thứ ngôn ngữ mới mẻ, tôi nghĩ mình cảm nhận rõ ràng hơn về cảm xúc của con người, hơn cả việc nhìn thấy, nghe hay chạm vào nó.

Một cái nhìn thấu triệt bản nguyên nhất về cảm xúc, không thể bị phù phép qua những lời hoa mỹ, không thể dấu đi sau những bẽn lẽn dối trá, không thể đặt lên trên nó một nụ cười hoàn hoản, hay những thứ phù phiếm như cách mà con người vẫn thường dùng để che đậy suy nghĩ, khao khát bên trong của họ. Như cách họ vẫn làm ngoài đời thật, họ choàng một thứ đầy mông lung gọi tên là tình yêu lên nó.

Khi tôi càng thấu triệt hiểu rõ cảm xúc cùng hành vi con người trong thế giới quảng cáo bằng cách thông qua những chỉ số. Tôi đã nhìn thấy tình yêu tồn tại trong mỗi thứ cảm xúc bất kỳ khác nhau, mà không nhất định phải là thứ tình yêu trần tục thô thiển giống như tình yêu giữa nam và nữ. Với tôi, họ – con người – trong thế giới ấy bộc lộ thật hơn cả thế giới thật họ đang sống, dù họ có là ai.

Chưởng môn vẫn luôn tin rằng “Thứ chân thật nhất trên đời này là những con số“ các con số không thể nói dối. Ngay cả một chuỗi số được cố tình tạo ra ngẫu nhiên nhất cũng được tạo nên từ 1 nguyên tắc nào đó, hay nói cách khác trên đời này không có chuỗi số nào ngẫu nhiên dù họ – con người luôn cố gắng tạo ra nó.
Một buổi sáng khi bình minh, tôi thấy thế giới mà mình xây dựng nên hiện hữu đầy mầu sắc của các loại cảm xúc # nhau – thứ tình yêu nguyên thủy nhất. Trong ấy có cả tình yêu của bạn bè, tình yêu của những người anh em, tình yêu của quảng cáo, tình yêu của đam mê, tình yêu của khách hàng, tình yêu sản phẩm… Và tôi nghĩ mình có thể thử mở nó ra để mời các bạn du hành vào thế giới của tôi. Một thế giới mà chúng ta sẽ giao tiếp với nhau bằng những con số nhảy múa đầy mầu sắc đẹp đẽ, bạn sẽ không bao giờ quên ❤️
??? www.LongHn.com

Bài viết này hữu ích như thế nào?

Nhấp vào một trái tim để đánh giá nó!

Đánh giá trung bình 5 / 5. Số phiếu bầu: 1

Không có phiếu bầu nào cho đến nay! Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này.


CHO ĐI LÀ MẤT LUÔN !?
Subscribe
Thông báo về
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
Scroll to Top