??? TÂM TƯ nghề thầy DẠY QUẢNG CÁO

CHO ĐI LÀ MẤT LUÔN !?

0
(0)

Trong rất rất nhiều lứa học viên tôi từng giảng dạy bao gồm cả black & white. Tôi vô tình phát hiện ra nhiều bạn dành cả tuổi thanh xuân, bỏ #TRĂM_TRIỆU để đi học quảng cáo nhưng những KIẾN THỨC BẢN CHẤT HAY NỀN TẢNG CƠ BẢN ĐỀU #SAI_VCC.

Dẫn đến việc các bạn loay hoay trong việc chỉnh sửa quảng cáo sao cho hiệu quả? Tăng ngân sách làm sao không lỗ? Thậm chí chỉ cần bán được hàng để duy trì hệ thống !?

Điều gì đã dẫn đến nguồn cơn như vậy ?

Dễ nhận thấy, họ đã trải qua những khóa học từ các thầy dạng sau đây:

1. #_Thầy_chém_gió, chưa từng khởi nghiệp hay làm cho tập đoàn nào ở vị trí giám đốc Marketing trở lên. Nên kiến thức toàn do thầy tưởng tượng ra, đặt cái tên mỹ miều v_k_l rùi đi dạy ?

2. #_Thầy_ăn_cắp, tôi biết quá nhiều thằng thầy đi học mót khắp nơi rồi đi dạy như đúng rồi =)) Kiến thức của mình là của mình, ăn cắp chỉ được cái da_lông đi dạy sao mà khá được ?

3. #_Thầy_đa_cấp, thầy bà tạo phễu: Thầy kiểu này thì đừng hỏi, học viên học xong VÀO ĐẠI LÝ bán hàng cho thầy luôn =))))

Vậy nên hôm nay tôi NÓI THẲNG VỚI CÁC BẠN LÀ:

TÔI #_ĐẢM__BẢO_KIẾN_THỨC TÔI DẠY HAY CHIA SẺ CHO CÁC BẠN LÀ KIẾN THỨC CỦA TÔI. ĐƯỢC ĐÚC KẾT QUA HÀNG NGHÌN CHIẾN DỊCH TRÊN 15 NGÀNH NGHỀ VÀ 1,5 TRIỆU $ TIỀN QUẢNG CÁO, MÀ TÔI ĐƯỢC TRẢI NGHIỆM TỪ BẢN THÂN, KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN CŨNG NHƯ TẬP ĐOÀN TOP VN

? Lớp học của tôi có 2 điều luật:

– #_Bạn_cần tiêu ít nhất 50 triệu tiền ads

– #_Bạn_học mà không có hiệu quả thì tôi #SẼ_REFUND_100% #TIỀN_HỌC cho bạn.

VẬY NÊN NẾU BẠN ĐÃ TỪNG ĐI HỌC Ở CÁC TRUNG TÂM XÀM BƯ.ỚMM XÀM CH.IMM MÀ BỊ LỖ #S_M_L.

??? #HÃY_VỀ_VỚI_ĐỘI_CỦA_TÔI ?

Bài viết này hữu ích như thế nào?

Nhấp vào một trái tim để đánh giá nó!

Đánh giá trung bình 0 / 5. Số phiếu bầu: 0

Không có phiếu bầu nào cho đến nay! Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này.


CHO ĐI LÀ MẤT LUÔN !?
Subscribe
Thông báo về
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

2 Bình luận
Mới nhất
Cũ nhất Được bình chọn nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các bình luận
Lê Vạn Đạt
Lê Vạn Đạt
Guest
4 năm trước kia

Chào A Long
Em tên Đạt, em là 1 newb và thực sự chưa biết gì về ads, cũng chỉ mới mày mò về ads và cũng chỉ mới bỏ 1 vài triệu ra để chạy ads mà thôi. Em rất muốn học về ngành này và em có đọc qua các bài trong website của mình thì yêu cầu là phải bán mặt hàng nào đó và phải tiêu tốn hàng chục triệu đồng vào ads rồi. Vậy như em bán mặt hàng nhỏ lẻ cụ thể là em bán quần áo và giày dép thể thao, e cũng mới bán đây thôi, vốn không có lớn, mặt hàng cũng k đa dạng. Vậy nếu em muốn học a có thể tư vấn cho em rõ hơn được k? CÓ cần phải là làm ăn buôn bán lớn mới nên học hay k? Hoặc nếu em học để làm dịch vụ chạy ads thì có khóa học nào phù hợp với em hay k? Em xin cảm ơn. Rất mong nhận được sự hồi đáp từ phía a.

2
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
Scroll to Top