ĐIỂM DỐI LỪA CỦA CÁC THẦY FACEBOOK Ở VIỆT NAM ?

CHO ĐI LÀ MẤT LUÔN !?

5
(2)

Marketing online định tính hay định lượng ?

Chào các bạn, dạo gần đây có nhiều bạn mới chạy quảng cáo facebook thông qua bạn bè giới thiệu, có inbox riêng cho chưởng môn xin học lớp MFA của mình. Mình đều từ chối, hoặc ko reply vì 1 phần inbox của mình luôn lụt với 1001 bạn hỏi câu hỏi vì sao…?

Quan điểm của mình trong việc học hay dạy là với các kiến thức nền tảng ban đầu các bạn chưa nên đi học, khi còn có thể google hay youtube, các bạn nên tự tìm hiểu.

Bởi vì đây là kiến thức sẽ theo các bạn cả đời, chỉ khi nào bỏ tiền ra, các bạn mới dành thời gian tự nghiên cứu nó. Hãy nhớ rằng bỏ ra 10tr hay 20tr đi học 1 lớp phây búc cơ bản của mấy thầy ba lăng nhăng thì các bạn sẽ mất hết, bạn tự chạy quảng cáo số tiền ấy cùng lắm chỉ lỗ 50%. Dù bạn lỗ, cái bạn nhận lại là kiến thức cơ bản vững chắc + thực tế của chính ngành nghề của các bạn. Việc ấy rất có ích cho các bạn sau này ?

Quay trở về vấn đề chính, việc mình ko nhận người mới bắt đầu và tại sao mình lại dám nói đa phần các thầy lừa học viên trong việc đào tạo Facebook. Hoàn toàn liên quan đấy, rất nhiều trường hợp trước khi học mình thì đã đi học ở rất nhiều thầy khác. Nhưng vấn đề là kiến thức cơ bản rất hời hợt, trong khi khả năng… càng chạy càng lỗ thì vô biên.

? Điểm dối lừa số 1:

KHI EM “CẢM” THẤY

Khi các bạn hỏi khi nào em có thể x ngân sách được ạ? Mà thầy trả lời lúc nào em cảm thấy có lợi nhuận/chốt được nhiều đơn/giá bình luận rẻ… Thì bạn đen rồi, cam đoan với các bạn là thầy ấy chưa được tiêu nhiều tiền bao giờ =)))

? Điểm dối lừa số 2:

THẦY TỪNG 1000 ĐƠN, CỨ LÀM ĐÚNG THEO THẦY

Trong một lớp học, nếu các bạn được học theo kiểu hồi mài đít trên ghế nhà trường. Nghĩa là thầy click ở trên ntn, học sinh click ở dưới đúng như thế. Thì hãy tin mình khả năng duy nhất của thằng thầy ấy là bốc phét =)) Kiểu bán hàng online kiếm được tí tiền, hoặc đi học mót lung tung tưởng mình có mấu ở đít xong vểnh ngược lên đi đào tạo. Thử sang ngành khác xem có sấp mặt sò không nào? Lôi kiến thức mình chạy thắng trong 1 ngành ra, để dạy cho tất cả mọi người là sự ngu lồn nhất mà tôi đc biết. Đáng kể nhất là các kỹ thuật bốc shit: super target, test ab, chia tuổi, chia vùng miền =))))))

? Điểm dối lừa số 3:

CHIẾN LƯỢC CỦA THẦY LÀ, CÁC EM CẦN 1 CHIẾN LƯỢC LÀ…

Tóm tắt chiến lược của thầy là: XẠO CHÓ

Khi bạn là phó tổng giám đốc trở lên hẵng nghĩ đi học về chiến lược, trưởng phòng còn chưa đủ tuổi đi học về chiến lược nhé. Mà công ty phải > 100 người ấy và lớp bạn cần học là quản trị doanh nghiệp, chứ liên quan con mẹ nó gì đến Ads ?

Toàn học viên tiêu được ba cái xu quảng cáo trên phây búc, đéo hiểu chiến lược làm cc gì hả các thầy? =))))))

Riêng đào tạo Facebook, các bạn cứ nghe thầy nào khuyên bạn phải có chiến lược abc xyz, cứ chụp màn hình gửi cho chưởng môn, tôi sẽ thay bạn tát thẳng vào mặt thằng xạo chó ấy ??

??? Tóm lại, trong ngành marketing online các bạn có thể đo đạc mọi thứ từ hiệu quả, bắt bệnh cho chiến dịch, hay tính toán chiến dịch ngay từ đầu với các chỉ số, công thức mang tính ĐỊNH LƯỢNG rất rõ ràng và chính xác.

Còn mấy thằng thầy xạo chó dạy bạn bằng ĐỊNH TÍNH & CHIẾN LƯỢC kiểu cảm thấy thì 1 là chưa được tiêu nhiều tiền bao giờ, chưa chạy nhiều ngành bao giờ hoặc khả năng nổi bật nhất của thầy là bốc phét. Các bạn muốn học nghề bốc phét thì cứ lao đi mà học =)))))

? Chưởng môn thì vẫn chỉ mở SIÊU LỚP HỌC Facebook Ads MFA – Khóa học quảng cáo Facebook chuyên sâu mỗi tháng 1 lớp tại HN và HCM thôi. Học phí 47tr700k / 1 slot/ 4 ngày. Học không hiệu quả HOÀN LẠI TIỀN.
“Thời buổi 1 tuần mua thêm xe, 1 tháng đầu tư đất. Ai nhanh thì được !?” – Chưởng Môn Long Sắt

#chapallthay

#chuongmonlongsat

Bài viết này hữu ích như thế nào?

Nhấp vào một trái tim để đánh giá nó!

Đánh giá trung bình 5 / 5. Số phiếu bầu: 2

Không có phiếu bầu nào cho đến nay! Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này.


CHO ĐI LÀ MẤT LUÔN !?
Subscribe
Thông báo về
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

2 Bình luận
Mới nhất
Cũ nhất Được bình chọn nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các bình luận
chiến
chiến
Guest
5 năm trước kia

đăng kỳ có cần cọc trước k ad

Trần Ngọc Anh
Trần Ngọc Anh
Guest
5 năm trước kia

Quá chuẩn thầy ạ 🙁

2
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
Scroll to Top