NHƯ THẾ NÀO LÀ TỐI ƯU ĐÚNG TRONG FACEBOOK ADS?

CHO ĐI LÀ MẤT LUÔN !?

5
(1543)

Anh ơi em chạy xyz làm sao để #bình_luận_rẻ đi?

Anh ơi em bán abc làm sao để #tin_nhắn_rẻ hơn?

Chưởng môn rất hay được hỏi những câu hỏi dạng này, mình hầu như ko rep và khi các cậu ý cứ cố hỏi. Câu trả lời mình hay rep là “Bỏ giá trên bài viết đi em, hoặc chấm để đc báo giá….”. ??Kết quả ngay lập tức giá rẻ đi 1 nửa, thậm chí còn 1/4. Vài hôm sau thì lại hỏi ” Anh ơi sao trước e chạy 1tr bán được 3tr2, e nghe lời anh giá bình luận rẻ 1 nửa. Nhưng chạy 1 triệu bán được 2 triệu 1? ” tất nhiên mình chỉ im lặng =)))

Khi làm quảng cáo online, nhiều người đi học hoặc tự nghiên cứu chỉ loanh quanh thích tut trick kiểu ăn sổi. Mấy trò nhanh nhanh để có được giá bid rẻ hơn, cái họ nghĩ là #TỐI_ƯU. Thế nhưng, mấy trò đấy chỉ làm kết quả họ nhận về toàn ảo, hiệu quả bấp bênh trồi sụp, từ đó ko biết đánh giá hay hành động gì tiếp theo. Vậy chúng ta cần hiểu tối ưu ở đây là gì?

TỐI ƯU trong ngành quảng cáo online có nghĩa đúng là thật NHANH chiếm lĩnh thị trường. Hay nói cách khác là ai tiêu được nhiều tiền quảng cáo online (có profit) nhanh hơn, bán được nhiều hàng nhanh hơn từ đó có chỉ số tỷ lệ chuyển đổi mạnh nhất. Thì người đấy TỐI ƯU hơn ??

Làm sao để nhanh? Một hệ thống giống như nhiều bánh răng hoạt động muốn nhanh thì phải có được sự nhịp nhành, sự phối hợp giữa người làm quảng cáo chuyên nghiệp và vận hành phía sau từ kho bãi, hàng hoá, telesale, chăm sóc page… Nói cho rõ hơn nhà quảng cáo pro thì ngoài việc nắm rõ sản phẩm, ưu điểm hay nhược của sản phẩm còn phải hiểu rõ hệ thống của công ty mình, liên kết, điều phối chặt chẽ các bộ phận từ đó đưa ra các quyết định tối ưu nhất: Vit camp bao nhiêu 1 ngày? Giá nào thì điểm hòa, giá nào lãi? Chạy trong bao nhiêu ngày? Các kịch bản khi gặp đối thủ, kịch bản khi bão hòa thị trường?

Một hệ thống dưới sự khống chế đầy quyền lực của một người làm quảng cáo đẳng cấp, sẽ có được ỔN ĐỊNH của nó. Và đấy chính là NHANH hay là TỐI ƯU nhất. Còn tất nhiên khi bạn đủ mạnh, tut trick sẽ trở thành những thứ gia vị vô cùng ngon giúp cho hệ thống của bạn bùng nổ 1 chút. Chứ lúc đầu, nên tạm gác nó qua 1 bên đi nhé.

Tóm lại: Nhịp nhàng là ổn định, ổn định nghĩa là #NHANH ?? Muốn như thế, kiến thức đúng là phải có nền tàng, mỗi hành động điều chỉnh đều cần những đánh giá chiến dịch trên tổng thể mang yếu tố #ĐỊNH_LƯỢNG cụ thể, biết rõ mình đang làm gì và tại sao làm thế. Đấy mới là con đường đúng đắn để học và làm giàu bền vững nhờ QUẢNG CÁO ONLINE, làm được việc ấy thì dù đi bất kỳ mạng quảng cáo nào bạn cũng thành ĐỈNH, không nói riêng gì Facebook Ads.

Chia sẻ này của chưởng môn mong ace thay đổi được tư duy, chiến thắng được chính những hạn chế của bản thân trên con đường làm quảng cáo online. Để tự mở ra con đường hay bầu trời riêng của chính mình ??

#chapallthay

#chuongmonlongsat

 

Bài viết này hữu ích như thế nào?

Nhấp vào một trái tim để đánh giá nó!

Đánh giá trung bình 5 / 5. Số phiếu bầu: 1543

Không có phiếu bầu nào cho đến nay! Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này.


CHO ĐI LÀ MẤT LUÔN !?
Subscribe
Thông báo về
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

3 Bình luận
Mới nhất
Cũ nhất Được bình chọn nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các bình luận
Đoàn Quang Đạt
Đoàn Quang Đạt
Guest
4 năm trước kia

Xin được học hỏi và chỉ giúp ạ

Nguyễn Tính
Nguyễn Tính
Guest
4 năm trước kia

Quá đúng

Nguyễn Minh Chiến
Nguyễn Minh Chiến
Guest
5 năm trước kia

quá hay

3
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
Scroll to Top