NHÀ QUẢNG CÁO VÀ CHUYỆN ĐI HỌC. ?

CHO ĐI LÀ MẤT LUÔN !?

5
(1)

Hôm nọ trong lúc hứng chí, “cô bạn” N rủ rê chưởng môn lên bục phắc biểu để đóng góp cho cộng đồng.

Mình ok lên chia sẻ ráo trọi về những gì mình hiểu và đang làm trên fb, 100% KHÔNG GIỮ BÀI 1 TẸO NÀO, cho hết pass trên blog www.longhn.com để các bạn tự đọc.

Hôm sau cậu em làm cùng hỏi: UIIII trời anh dạy hết bài thế thì ai cũng biết, anh tuyển sinh làm sao đc nữa, thậm chí bảo chỗ anh N cũng dạy Facebook ads mà anh, đối thủ của anh đấy =)))

Chắc nhiều bạn cũng đang thắc mắc tại sao nhỉ?

Nếu như tôi đã viết ra tất cả kiến thức của mình và chia sẻ nó free. Vậy bỏ tiền đi học có nghĩa lý gì?

Nói rõ nhé, tôi từ ngay lúc bắt đầu cũng không định gắn bó lâu dài gì với nghề giáo, cũng đéo định giữ bí quyết gia truyền gia phả gì để tỏ vẻ nguy hiểm như mấy thầy giáo làng Facebook ads. Và vì thế mà tôi mới để cái hashtag #chapallthay như các bạn hay thấy ka ka… (xin phép đoạn này thầy nào ức quá cứ inbox hẹn tay đôi, tay ba hay tùy chọn như MMA đều ok)

Vấn đề là tôi luôn nghĩ Facebook ads hay bất kì nền tảng ads net nào với tôi chỉ là một #TRÒ_CHƠI không hơn. Còn nhiều thầy trước nay lại coi nó là miếng cơm manh áo, là sự nghiệp, là cuộc đời nên các thầy cứ úp úp mở mở kiến thức ( chắc đéo đã ra cục gì ) giữ như giữ mả tổ ấy. Nếu các bạn đã từng có cơ hội học càng nhiều thầy, tôi nghĩ các bạn sẽ hiểu rõ.

Các bạn cứ tưởng tượng, thằng thầy giỏi nhất trong vũ trụ marvel này liệu chạy quảng cáo thành công được bao nhiêu ngành hàng? Đốt ads được mấy cái trăm tỷ ? =))) Rồi liên tưởng đến hội trường với cái sân khấu, có hàng trăm người hàng nghìn người bên dưới… Đấy, còn lại tự bạn nghĩ tiếp về sự thật đi !?

Tóm lại, suy nghĩ của tôi là: Công cụ, công thức, cách làm có hết trên internet rồi đấy, tôi cũng share hết trên blog của mình. Nếu bạn đang ở buổi đầu của những ngày khởi nghiệp khó khăn, ĐỪNG PHÍ TIỀN ĐI HỌC.

Bỏ tiền đấy mà tự chạy, khi bạn chạy dù chỉ 0,7tr, bạn cũng sẽ phải nghĩ. Sẽ phải tự trang bị cho mình những kiến thức nền tảng mà nó sẽ theo bạn cả đời. Dù bạn làm sai, lỗ 50% tiền ads đi nữa cũng đéo sao. Vẫn còn hơn bỏ 10 20 triệu đi học VÀ MẤT HẾT!

? Còn ai vẫn thắc mắc bỏ 47tr7 ra đi học chưởng môn để làm gì á?

À được gặp tôi, gặp cách tư duy của tôi mỗi thế ?

#chapallthay

#chuongmonlongsat

Bài viết này hữu ích như thế nào?

Nhấp vào một trái tim để đánh giá nó!

Đánh giá trung bình 5 / 5. Số phiếu bầu: 1

Không có phiếu bầu nào cho đến nay! Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này.


CHO ĐI LÀ MẤT LUÔN !?
Subscribe
Thông báo về
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
Scroll to Top