Người tốt, tử tế đểu & Lưu manh xịn

CHO ĐI LÀ MẤT LUÔN !?

0
(0)

Sống đủ lâu trong xã hội này, chúng ta sẽ nhận ra một việc “Người tốt, thậm chí lưu manh thường bị ám toán VÀ MẤT MẠNG bởi mấy thằng treo mác tử tế”

Người tốt, tử tế đểu và lưu manh xịn

Hay nói cách khác, mấy thằng xoen xoét mình là người sống tử tế, sống đạo đức lại thường là mấy thằng xểnh ra mưu hèn kế bẩn tưởi nhất trên đời này.


Khi bạn có tranh chấp quyền lợi với một kẻ lưu manh, họ sẽ điên cuồng tìm mọi cách công kích bạn từ mọi hướng. Bạn dễ dàng nhận ra thứ họ cần và thương lượng là xong. Còn mấy thằng tử tế đểu hay đạo đức giả, bọn mà đa phần cứ im im như chó ăn trộm cứt, thậm chí mồm ca tụng bạn như một vị thần. Có cơ hội, khi nó đủ mạnh, hoặc bạn mắc sai lầm thì rất đơn giản là bọn nó bất ngờ cắn bạn, lôi bạn xuống bùn không cần lý do ?

Đôi khi trong đời người đàn ông, chỉ một vết cắn mang bệnh dại là bạn sẽ phải trả giá bằng rất nhiều năm tháng để hồi phục. ? Vậy nên cách tốt nhất sống trong xã hội này là phải làm một kẻ LƯU MANH THẬT LÀ XỊN.

” Mỗi buổi sáng, bước ra đường với một tâm thái thi đấu tự do, không luật lệ hay ràng buộc. Và khi gặp phải mấy con chó khò khè linh tinh đừng ngại đá mõm nó vài cái dù chỉ để cho mình cảm thấy sảng khoái hơn chút. Còn khi gặp được những người tử tế cũng cứ vả vài cái đã, vì biết đâu bọn nó trả vờ tử tế ăn bạn thì sao? “

Làm người tốt là khó, làm mấy thằng đạo đức, tử tế đểu khó hơn một chút. Làm lưu manh xịn là khó nhất, bởi vì bạn sẽ phải đủ mạnh, lại còn phải biết hèn. Khi bạn đã mạnh còn biết hèn, thì thách cả nhà chúng nó tuổi gì luôn ?


Đây là siêu lớp học giúp các bạn MAX MẠNH – HÈN
?? www.Chapallthay.com
” Thời buổi 1 tuần đổi xe, 1 tháng mua nhà. Ai nhanh thì được ” – Chưởng Môn Long Sắt

Bài viết này hữu ích như thế nào?

Nhấp vào một trái tim để đánh giá nó!

Đánh giá trung bình 0 / 5. Số phiếu bầu: 0

Không có phiếu bầu nào cho đến nay! Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này.


CHO ĐI LÀ MẤT LUÔN !?
Subscribe
Thông báo về
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
Scroll to Top