LÁ THƠ TÌNH CỦA #A_LONG_NGHIỆN ??‍♂️

CHO ĐI LÀ MẤT LUÔN !?

0
(0)

Gửi em, cô gái tuyệt phẩm của năm đó ❤️

Hôm nay anh sẽ viết về #TÌNH_YÊU mình đã dành cho em, em thương nhớ. Anh từng nghe được ở đâu đó, có một doanh nhân đã từng triết lý uyên thâm về TÌNH YÊU như thế này:

‎”ستكون الحياة أكثر لطفاً ، عندما يعرف الناس أنك تضع نفسك في موضع بعضكما “

Em thương nhớ, trong nhiều tiếng tíc tắc dài của 2 năm nay anh cố tìm quên mọi thứ trong công việc. Xong hết việc lại để cơn phê pha nhấn chìm, xô đẩy tâm trí trong làn khói mong manh. Cho đến tận lúc đêm về trong bóng tối, không thể ngờ là khi anh càng ngồi nghiền ngẫm triết lý của vị doanh nhân uyên bác ấy, anh càng cảm thấy rằng nó đúng, bởi vì cuối cùng thì. #Mình_xa_nhau vì điều gì?

? Anh từng hỏi một ông anh K uyên bác hơn anh, học giả hơn anh một vạn tám chín nghìn lần câu hỏi ấy. Anh ý mách: “Chỉ có chó nó biết!”

… Tiếc thay, chó nó không biết nói em ạ… Bây giờ thì anh đã hiểu tại sao người ta hay nói với nhau câu DM, KHÔN NHƯ CHÓ Ý ? Hóa ra vì chó khôn hơn người, nhưng khiêm tốn đéo bh nói ra. Nên con người mới yêu quý loài vật ấy như thía… Giống em…À thôi bỏ qua.

Em thương nhớ, cho đến tận bây giờ hình dung anh vẫn còn nhớ rất rõ cái ngày ấy. Cái ngày mà anh phê pha như bao ngày khác, ngày mà anh gặp em lần đầu ấy, em còn nhớ hay em đã quên? Anh từng nghĩ rằng cuộc đời này năm tháng rộng dài là thế, vậy mà sao mình lại cứ phải va vào nhau tóe lửa mới chịu ????

Giây phút mình gặp gỡ đã có những lúc hai hơi thở song song cùng pha vào nhau tại giao lộ, lời không thể cất, tim chậm như đập và ánh mắt thì khỏi đỡ – long lanh niềm hạnh phúc. Anh như đã chợt thấy mình ther mộng hơn thiệc nhiều vào mùa đông năm ấy, tâm trí anh còn nhớ đến một câu trâm ngôn tuyệt đỉnh khác nữa: ” TÌNH YÊU LÀ THỨ DUY NHẤT CÀNG CỞI CÀNG ẤM ÁP ”

Ngày tháng tản mát đi qua, cứ thế trong cơn mê hoang hoải của giông bão cuộc đời, anh bánh cuốn vào em lúc nào chả biết… Tình yêu mình năm ấy đẹp thổn thức, nở rộ như mùa bắp bơ rang bán dạo, thơm phức như mùi búp tím canada, và lóng lánh như tinh thể đá khi chưa hóa… Đẹp đến mức ấy, anh như kiểu chú chim mộng mơ mới yêu cứ đậu rồi lại bay, đậu rồi lại bay… trên đường dây điện cao thế…

? Đéo tin được lúc #em_phản_bội_anh

Anh ngồi nhìn bóng tối lặng thầm, thời gian trôi tưởng bất lực buông tay. Niềm kiêu hãnh của một con thú hoang không cho phép anh yếu đuối, vậy mà cũng vẫn phải yếu đuối. A chỉ xin em ở lại phê cùng anh nốt buổi cuối, còn em thì cương quyết say đéo ? so sad

? Lời cuối em nói:

“Long, anh ngoài biết phê ra còn biết làm đéo gì nữa?” hay lắm, em còn nhớ không?

Em thương nhớ, hôm nay anh viết lá thơ này chẳng có ý gì, chỉ muốn nói với em rằng

” NGOÀI PHÊ RA ANH CÒN BIẾT LÀM THẦY GIÁO NỮA. MÀ CÒN LÀ THẦY DẠY LỚP FACEBOOK HỌC #ĐẮT_NHẤT_VIỆT_NAM EM OAI ?

Em & người thương nếu đang kinh doanh trên Facebook, mà muốn đi học lớp của anh để #1_tuần_đổi_xe, #1_tháng_mua_nhà thì có thể xem thêm thông tin lớp anh ở đây: www.chapallthay.com

Sử dụng mã #NYC em & người thương sẽ đc giảm giá 10% tình cảm nhé!

Thương mến, đừng quên thả tim & share đi để còn mãi em nhớ ?

Ký tên: Anh Long sắt

Ps: À bây giờ anh ít phê lém, đỡ đỡ rồi homie !

#chuongmonlongsat

#chapallthay

Bài viết này hữu ích như thế nào?

Nhấp vào một trái tim để đánh giá nó!

Đánh giá trung bình 0 / 5. Số phiếu bầu: 0

Không có phiếu bầu nào cho đến nay! Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này.


CHO ĐI LÀ MẤT LUÔN !?
Subscribe
Thông báo về
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
Scroll to Top