KHỞI NGHIỆP VÀ ĐỘI NHÓM

CHO ĐI LÀ MẤT LUÔN !?

5
(1)

BẠN ĐANG MUỐN KHỞI NGHIỆP VỚI ĐỘI NHÓM? ( Khi bạn tham gia đội nhóm nào mà phải mất tiền YÊU CẦU vốn nhập hàng thì các bạn hãy đọc bài này)

Lúc khởi nghiệp, chưởng môn thấy người ta hay hô hào mấy từ sáo rỗng kiểu:

“Đi cùng nhau chúng ta sẽ vô địch”

“Muốn đi nhanh thì đi 1 mình, muốn đi xa thì đi cùng nhau”. ?

? Vậy nhưng người ta lại quên mất hỏi đi trên con đường nào ?=))) Mày đang đi trên xa mạc thì mày mong đi cho nhanh, tao đang đi du thuyền xả đồ, hotgirl đang bus cũ phầm phập bên dưới cố nhanh để bị ngu à?

? Đi cùng nhau cũng được thôi, nhưng nhỡ…Mày ngu lòn quá, cả quãng đường tao đi cùng mày chỉ toàn là kiếp nạn. Tao cố gắng đi xa với mày để làm gì ? Hưởng kiếp nạn cùng à?

Cuộc đời nó là thế đấy các bạn, khi các bạn chưa phải là #KẺ_MẠNH thì đơn giản là ngậm mồm vào và học + làm điên cuồng đi. Chứ đừng mơ mộng đội nọ nhóm kia, đóng mấy xu rỉ cái là vào nó sẽ giúp các bạn làm giàu, giúp bạn làm nhà lãnh đạo, leader các kiểu. Một lũ leader ngu 1000 người đi cùng nhau thì… Vẫn chỉ là một lũ leader… ngu đông hơn các bạn ạ!

Hoàng đế Napoleon có một câu bất hủ:

“Để một con sư tử lãnh đạo đàn chó, lũ chó sẽ chiến đấu như một đàn sư tử. Để một con chó lãnh đạo đàn sư tử, sư tử sẽ chết như một lũ chó “

Tỉnh táo các bạn nhé, trong sâu thẳm có thể bạn là một chú sư tử, bây giờ bạn vẫn còn khó khăn vkl chỉ bởi vì bạn đang đi sau một đàn chó =)))

Tóm lại, mấy cái câu muốn đi xa thì đi cùng nhau, đi cùng nhau chúng ta sẽ vô địch chỉ dành cho những kẻ yếu đuối. Còn 1 kẻ mạnh sẽ nói với bạn rất trực diện: “#THEO_ANH”

Dù bạn có là ai, hãy đi theo những người có sự điên rồ và tinh quái hơn bạn. Đừng đi cùng đám đông nhưng mà thậm chí ngu hơn bạn?

#ĐỂ_ĐI_THEO_CHƯỞNG_MÔN www.chapallthay.com

Bài viết này hữu ích như thế nào?

Nhấp vào một trái tim để đánh giá nó!

Đánh giá trung bình 5 / 5. Số phiếu bầu: 1

Không có phiếu bầu nào cho đến nay! Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này.


CHO ĐI LÀ MẤT LUÔN !?
Subscribe
Thông báo về
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
Scroll to Top