Facebook Marketing hay quảng cáo Facebook ?

CHO ĐI LÀ MẤT LUÔN !?

0
(0)

Nếu các bạn chú ý, thì từ khi bắt đầu làm đào tạo chưởng môn chỉ sử dụng từ quảng cáo Facebook hoặc Facebook Ads cho các lớp học của mình.

Tôi cũng thường tự nhận mình là nhà quảng cáo, quảng cáo Facebook chứ không đề cập đến Marketing như các thầy khác, lý do gì mà các thầy thích dùng từ marketing như thế? Tranh nhau mở lớp, thi nhau mặc cái vest cho chỉn chu rồi nhận mình làm Facebook Marketing nghe cho nó chanh xả nhằm hút học viên :)))

Nghe có vẻ đẳng cấp nhưng…

??LÝ DO: CÁC THẦY CÒN CHƯA BAO GIỜ CÓ TUỔI LÀM MARKETING VÀ CŨNG CHƯA HIỂU MARKETING NÓ LÀ GÌ. MÀ ĐA PHẦN CHỈ #BỐC_PHÉT CHÉM GIÓ ĐỂ BÁN HÀNG ONLINE BA LĂNG NHĂNG, RỒI MỞ LỚP THUI ?

Ngành marketing vốn là một ngành rộng có nhiều mối liên kết và cần rất nhiều kiến thức nền tảng để lên được chiến lược, kế hoạch, thực thi công việc Marketing. Bao gồm các khía cạnh: nghiên cứu thị trường, xây dựng và phát triển các mối quan hệ khách hàng, thiết kế chương trình phân phối sản phẩm, tổ chức phân phối sản phẩm, định giá sản phẩm, quảng bá thương hiệu, tổ chức sự kiện, quảng cáo và khuyến mãi… vân vân và mây mây…

List ra thôi chắc các bạn cũng tự hiểu, thường mô hình công ty lớn chút / tập đoàn thì người ta mới cần. Team được có mấy mống, bán mấy mấy chục mấy trăm cái đơn hàng giá rẻ trên Facebook mà bày đặt dạy với học marketing ? Cười hem ỉa ?

Một cách ngắn gọn và chính xác nhất theo GS. Philip Kotler (Giáo sư Marketing nổi tiếng nhất thế giới – “cha đẻ” của Marketing hiện đại) cho rằng: “Marketing là quá trình tạo dựng các giá trị từ khách hàng và mối quan hệ thân thiết với khách hàng nhằm mục đích thu về giá trị lợi ích cho doanh nghiệp, tổ chức từ những giá trị đã được tạo ra”

Tóm lại, nói cách khác Facebook Ads chỉ là 1 phương pháp quảng cáo để nhằm thực thi 1 kế hoạch marketing. Ở trên Facebook thì hầu như 99% chỉ quan tâm sao cho bán hàng thật nhiều mà có lãi, để ý chóa gì mấy thứ còn lại?. Mấy thầy mở lớp gọi là Facebook Marketing đa phần đang bốc phét múa may cho sướng mồm, nhằm làm mầu và lấy đẳng cấp là chính =)))

Vậy nên giờ mà bạn thấy mấy thầy treo biển khóa học Facebook Marketing 4 chấm ku hay Facebook Marketing lày pha lọ. Các bạn cứ mạnh dạn hỏi thầy biết marketing là kak gì ko đã nhé ??

? Chưởng môn thì vẫn chỉ mở SIÊU LỚP HỌC Facebook Ads MFA mỗi tháng 1 lớp tại HN và HCM thôi. Học phí 27tr700k / 1 slot/ 4 ngày. Học không hiệu quả HOÀN LẠI TIỀN.
Xem thêm: www.chapalllthay.com
“Thời buổi 1 tuần mua thêm xe, 1 tháng đầu tư đất. Ai nhanh thì được !?” – Chưởng Môn Long Sắt

Bài viết này hữu ích như thế nào?

Nhấp vào một trái tim để đánh giá nó!

Đánh giá trung bình 0 / 5. Số phiếu bầu: 0

Không có phiếu bầu nào cho đến nay! Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này.


CHO ĐI LÀ MẤT LUÔN !?
Subscribe
Thông báo về
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
Scroll to Top