4 cái TÔI và tình yêu ????

CHO ĐI LÀ MẤT LUÔN !?

0
(0)

1/ Em lúc nào cũng tỏ ra kiêu hãnh và luôn giữ được nguyên tắc ấy của mình, vậy nên hầu như trong mỗi cuộc nói chuyện chỉ có anh nhắn tin cho em trước.

4 cái tôi và tình yêu

2/ Em lúc nào cũng muốn anh làm theo mọi yêu cầu của em, bất chấp yêu cầu ấy vô lý như thế nào. Nhớ có lần em say khướt gọi cho anh lúc 24h đêm, anh cũng chiều em mà đến.

3/ Em buồn thất thần, đi chơi với anh khắp nơi nhưng chẳng mấy khi cười. Anh biết trong lòng em đang bối rối vì một chuyện, anh cũng thế.

4/ Em nói muốn sống một cuộc sống đầy đủ nhất có thể, có lần còn hỏi anh thật sự có bao nhiêu tiền?. Anh cũng chiều em thật thà trả lời em, rồi em bỏ đi.

Điều chưa biết về cái tôi

1/ Thực ra ai nhắn tin trước chẳng làm chúng ta hơn ai hay đẳng cấp hơn ai, trong mắt anh em chỉ là một cô nhóc đang hóng người khác chú ý đến mình. Mà anh thì chú ý đến thật ? vậy nên anh bắt đầu nó thôi.

2/ Làm dân chơi đâu phải dễ, lần ấy anh đến thanh toán để đưa cục thịt mềm nhũn nhùn về. Nhẵn tiền mặt trong ví, thẻ thì đang chờ làm lại, may quá vẫn còn dư vài trăm nghìn đủ tiền đi taxi. A tự hỏi nếu hồi ấy anh nghèo hơn chút nữa thì sao?

3/ Ai mà chẳng có người yêu? E có nhiều đàn ông theo thì anh cũng có vài cô thích. Chuyện ấy là bình thường, chỉ có chúng ta với nhau là không bình thường. Thực tại luôn quan trọng nhất, chỉ là chúng ta đã cố ko chấp nhận nó.

4/ Em còn nhỏ đương nhiên chỉ thích mấy thứ phù phiếm, chưa hiểu rằng cuộc đời này nhiều cạm bẫy và dối trá lắm. Ngay cả người thật thà chất phác nhất còn có lúc cần nói dối, nữa là anh.

Qua mấy câu chuyện tôi vừa kể theo kiểu có thật ở trên, chưởng môn muốn nói với các bạn rằng:

“Tình yêu cũng giống như làm quảng cáo ấy, cái tôi rởm đời của các bạn chẳng làm nên cái vẹo gì đâu các bạn ạ”

Khách hàng họ thừa thông minh nhận ra việc bạn cố gắng làm mầu để thể hiện cái tôi hay không. Cái tôi thực sự sẽ được truyền đi bằng cảm xúc, thứ cảm xúc nguyên thủy nhất xuất phát từ mọi thứ tinh hoa trong bạn.

” Vậy nên hãy làm quảng cáo bằng tất cả cảm xúc và tâm trí, đừng cố gồng lên mà làm nó vì lợi nhuận hay doanh số. “

Và sau đó tự khách hàng sẽ ghi nhận cái tôi, cái khác biệt, cái duy nhất của bạn vào đâu đó trong tâm trí của họ. Giống như tình yêu lúc nào cũng bất chợt vậy đó ❤️

?? Và đây là nơi giúp các bạn làm quảng cáo đỉnh cấp bằng cả lý trí và trái tim: https://longhn.com/i8ao

#chuongmonlongsat

#chapallthay

#maxfacebookads

Bài viết này hữu ích như thế nào?

Nhấp vào một trái tim để đánh giá nó!

Đánh giá trung bình 0 / 5. Số phiếu bầu: 0

Không có phiếu bầu nào cho đến nay! Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này.


CHO ĐI LÀ MẤT LUÔN !?
Subscribe
Thông báo về
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
Scroll to Top