9 lỗi VPCS gây bất thường tài khoản và cách khắc phục

CHO ĐI LÀ MẤT LUÔN !?

5
(1936)

Đang vit ads sướng thì … die tài khoản. Rồi thì cả công ty ngơ ngác nhìn nhau như lũ người trời, chán chẳng thiết ăn uống gì nữa…

Thậm chí bi đát hơn là die hết sạch cả tài khoản ads, không có lấy 1 con để… được tiêu tiền… bla bla bla…

Rất nhiều trường hợp kiểu như thế đã cầu cứu chưởng môn, inbox thậm chí gọi điện thoại cầu cứu. Nói thật là đến bây giờ bản thân chưởng môncòn không thuộc hết các lỗi… không phê duyệt của hệ thống Facebook Ads. Tạm thời thì binh đến tướng chặn, nước lên thuyền lên thôi. Anh em chú ý các lỗi dễ mắc phải cũng như chỉnh sửa sao cho ngôn ngữ lắt léo một chút để tránh tài khoản đội nón ra đi nhé ?

CÁC LỖI VI PHẠM CHÍNH SÁCH THƯỜNG GẶP :

1 : Vi phạm do hình ảnh có nút xem video ( Vuông , tam giác trong hình ảnh ) (ảnh minh họa 1.1-1.2)

2 : Vi phạm do quảng cáo việc làm tại nhà , bán hàng đa cấp , làm giàu nhanh , các cách kiếm tiền phi pháp (ảnh minh họa 2.1-2.2)

3 : Vi phạm do nội dung có từ ngữ tục tĩu ( kiểm tra lại nội dung , link web , hình ảnh .  thể dùng #hstag , thay đổi chữ cái đầu , dùng các dấu câu để lách )  (ảnh minh họa 3.1-3.2)

4 : Vi phạm nội dung đến cơ hội nhà ở , việc làm , tín dụng , hành động ám chỉ . (ảnh minh họa 4.1-4.2) ( nếu có nút xác nhận tuân thủ thì xác nhận là sẽ được duyệt)

5 : Vi phạm do nội dung có quá nhiều biểu tượng icon , sai ngữ pháp , lạm dụng dấu câu hay dùng chữ viết hoa quá nhiều . (ảnh minh họa 5.1-5.2)

6 : Vi phạm sử dụng thương hiệu của facebook hoặc instagram , không viết hoa chứ F&I , sử dụng viết tắt FB hoặc IG , hình ảnh chụp màn hình FB , IG . (cắt tất cả các ảnh chụp màn hình loại bỏ các phần ảnh có thanh công cụ phía trên và dưới của FB , in màu chụp lại góc nghiêng và PTS chỉnh sửa lại.) (ảnh minh họa 6.1-6.2)

7 : Vi phạm nội dung quảng cáo chất kích thích , các vật dụng cho ng sử dụng , thuốc lá , khói . (ảnh minh họa 7.1-7.2)

8 : Vi phạm do nội dung hình ảnh tư thế khiêu dâm , khoe ngực . . . (ảnh minh họa 8.1-8.2)

9 : Vi phạm nội dung quảng cáo các dịch vụ phi pháp , cung cấp bạn bình hay cho vay tín dụng . . . (ảnh minh họa 9.1-9.2)

Bài viết này hữu ích như thế nào?

Nhấp vào một trái tim để đánh giá nó!

Đánh giá trung bình 5 / 5. Số phiếu bầu: 1936

Không có phiếu bầu nào cho đến nay! Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này.


CHO ĐI LÀ MẤT LUÔN !?
Subscribe
Thông báo về
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
Scroll to Top