Viết cho… END GAME và cho cả cuộc sống.

CHO ĐI LÀ MẤT LUÔN !?

5
(1)

? Thanos: “Ta đã sai lầm để lại 1 nửa vũ trụ này với mất mát và thù hận. Đáng lẽ ta nên làm nó biến mất tất cả, để những sinh linh mới được trao cho cơ hội chỉ còn lại #LÒNG_BIẾT_ƠN

Với chưởng môn, câu nói này có lẽ là câu nói ám ảnh nhất, đắt nhất phim End Game. Nó bao hàm không chỉ là lý tưởng của Thanos, không chỉ là một cuộc chiến thiện ác. Câu nói ấy, không kiểu khẩu hiệu như Captain, không vĩ đại như Tony Stark, không family kiểu black widow, cũng không buông xuôi như Thor. Thanos muốn cứu vũ trụ theo cách của ông ta, một cách đầy bạo lực và sự cực đoan nhưng là #CÁCH_NHANH_NHẤT. Nhìn lại thế giới với cách chúng ta đang sống hiện tại, trong tương lai không phải là không có khả năng… cần 1 Thanos.

⚡️⚡️⚡️ Chúng ta có quá nhiều siêu anh hùng, có phải không? Thế giới càng có nhiều anh hùng, chỉ chứng tỏ mỗi 1 việc là thế giới chúng ta đang sống… đéo ra gì. Chúng ta càng ngày tạo ra nhiều kẻ xấu bẩn tưởi hơn, chúng ta tạo ra nhiều con ác quỷ hơn, hay chính chúng ta là những ác ma núp dưới những thứ chúng ta tự gọi là lẽ phải, đạo đức ?!

Những kẻ giết người không gớm tay, những kẻ lừa lọc, những con quỷ, bẩn tưởi, những thế hệ tha hóa #VÔ_ƠN đang ngày 1 nhiều. Chúng sống ranh mãnh lẫn với chúng ta cùng với những cơn lũ nghèo đói, cơn lũ vô học và cả trên những núi tiền bóng bẩy. Cũng sẽ đến 1 lúc nào đấy thế giới tự thanh lọc như nó cần phải và đương nhiên không chỉ 1 mà còn nhiều Thanos xuất hiện.

⛔️ Cuối cùng, trong cuộc sống này chúng ta sẽ không bao giờ nói chuyện đúng sai được với những con quỷ, không bao giờ có thể dùng tấm lòng thay đổi được một kẻ có tâm địa xấu, cũng đừng hi vọng giáo dục hay cảm hóa một kẻ hèn mọn… Cách nhanh nhất, đơn giản nhất là bằng cách này hay cách khác #LOẠI_BỎ chúng ra khỏi cuộc sống, lãng quên, xóa xổ chúng trong tâm trí. Sau đó để vũ trụ này lo nốt phần còn lại mà chúng vốn đáng phải nhận ??

?”Sự trừng phạt đáng sợ nhất với một người không phải là cái chết, mà là sự lãng quên” – Chưởng Môn Long Sắt

Bài viết này hữu ích như thế nào?

Nhấp vào một trái tim để đánh giá nó!

Đánh giá trung bình 5 / 5. Số phiếu bầu: 1

Không có phiếu bầu nào cho đến nay! Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này.


CHO ĐI LÀ MẤT LUÔN !?
Subscribe
Thông báo về
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
Scroll to Top