Thời điểm khó khăn nhất của một người đàn ông?

CHO ĐI LÀ MẤT LUÔN !?

5
(3)

? Đàn ông ở cái thời điểm công việc thì bết bát, sự nghiệp thì vô định, tiền bạc mông lung… nó khốn nạn lắm. Vào những giây phút ấy thì hầu như chỉ muốn kéo hết rèm cửa vào, tắt đèn đi và thả mình vào những giai điệu buồn không lối thoát, ngay cả những người gần bên cạnh mình nhất cũng không thể chia sẻ. Thử một lần soi gương để đối diện với bản thân mình còn thấy sợ hãi huống hồ người con gái thâm tâm mình muốn che chở đến hết đời?

Người ta rủ đi du lịch chanh xả một bữa cũng sợ không đủ tiền mà từ chối, người ta rủ đi cùng bạn bè cũng ngại vì mình đi bộ trong khi ai cũng có ô tô đưa rước… Nhìn lại xung quanh người ta, bao nhiêu thằng giàu hơn, chịu chơi hơn, chiều chuộng hơn… cảm thấy mình chẳng là gì cả, thấy mình nếu còn giữ người ta ở bên mình là mình HÈN, là mình ÍCH KỶ. Trong khi xung quanh người ta là bao nhiêu cơ hội, và lựa chọn tốt hơn… Và rồi mình lựa chọn BỎ ĐI

Mình đã nói với người ta một câu không thể đau hơn: ” Em đi đi, người ta yêu và lo cho em tốt hơn” ?

Sau này khi vượt qua và bình tâm lại rồi mình sẽ hiểu ra, đàn ông thằng nào chẳng có một đôi lần trong đời nát bét chẳng còn gì trong tay? Cuộc sống này luôn là một biểu đồ thăng trầm, chẳng có ai sống trên đời mà không phải trải qua giông bão cả.

Nếu chỉ vì chút khó khăn ấy mà từ bỏ đi người mình thực sự muốn che chở, thì sau này không thể nào có được hạnh phúc. Và bởi vì mọi thứ đều có hai mặt của nó, tình yêu cũng giống như vậy, nếu một người con gái yêu mình thật sự họ đã có thể để mình che chở lúc bình yên thì cũng có thể bao dung đàn ông của họ khi giông bão. Một người dù mạnh mẽ đến mấy nếu có thể tồn tại độc lập được thì chả việc gì phải cần đến tình yêu !?

Chúng ta có thể yêu một người khác là khi có sự bổ xung cho nhau, em yêu đuối thì anh che chở, anh mệt mỏi em ở cạnh bên. ☹️ Khi mọi thứ đẹp đẽ thì nắm tay nhau đi khắp mọi nơi, đến khi giông bão thì lại tự ti muốn ở một mình như thế sao được?

Phải nhớ lấy, sau này nếu có vấp ngã thì mạnh mẽ nói với người ta: ” Anh không hứa sẽ giàu sang nhất nhưng anh sẽ chiến đấu đến cùng vì em ” Đàn ông, không sợ thất bại thứ mà đàn ông sợ nhất là vì tự ti mà phải BUÔNG TAY.

Làm quảng cáo cũng thế, nếu chỉ vì chạy lỗ vài chiến dịch mà từ bỏ thì bao nhiêu nhân viên trung thành ai lo cho họ? Tiền thuê văn phòng, cửa hàng đến kỳ ai thanh toán? Hàng hóa nhập về rồi biết đổ đi chỗ nào? Còn gia đình, bạn bè, đối thủ nhìn vào sẽ nghĩ gì nữa chứ !?

Chỉ cần bạn cương quyết không buông tay, thì chưởng môn vẫn sẽ ở đây để giúp bạn trở thành một phiên bản đẳng cấp của chính bạn. Chiến thắng thực sự không phải là thành công nhất, mà là những người gai góc còn lại đến cuối cùng. Tại đây: www.chapallthay.comKhóa học Facebook chuyên sâu

Bài viết này hữu ích như thế nào?

Nhấp vào một trái tim để đánh giá nó!

Đánh giá trung bình 5 / 5. Số phiếu bầu: 3

Không có phiếu bầu nào cho đến nay! Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này.


CHO ĐI LÀ MẤT LUÔN !?
Subscribe
Thông báo về
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
Scroll to Top