❤️❤️❤️ CHƯỞNG MÔN TRẢI LÒNG VỀ TÌNH YÊU

CHO ĐI LÀ MẤT LUÔN !?

0
(0)

Chưởng Môn ơi, đến giờ vẫn chưa thấy anh yêu ai. Tại sao thế anh? A vẫn còn yêu ai đó sâu sắc, hay anh vì đã ăn chơi quá ko còn thấy rung động với ai nữa?

Anh có thể không dùng từ yêu được không? Nghe nó cứ trần tục mà thường thường dễ dãi quá, mình dùng từ SI đi nhé.

Đời người ta ai rồi cũng trải lần lượt SI – MÊ – HẬN, si là hạt, mê là cành lá, hận là quả. Anh nghĩ là đã để mình ở chữ SI, anh là một cái hạt LƯỜI BIẾNG chưa chịu nảy mầm thôi.

Em cứ tưởng tượng trời mưa, em ngẩng lên ngắm trời mưa ngây dại, hạt mưa bay bay trên bầu trời bao giờ cũng thật đẹp nhưng lại rất nhanh phải ko?. Khoảnh khắc ấy chính là nhân sinh, vậy nhưng anh đã nhỡ để mình lại trên bầu trời để làm một đám mây nhởn nhơ theo gió ?

Đã có nhiều phút dài, anh ngồi một mình trong phòng làm việc và dành hết tâm trí mình vào chuyện làm quảng cáo. Nhiều người nghĩ anh có tất cả, nhưng anh không nghĩ mình phải có tất cả để làm gì.

Cuộc sống luôn phải lựa chọn, và anh đã chọn quảng cáo làm cái SI của đời mình. Với người khác các chỉ số có lẽ quá khô khan, nhưng với anh mỗi chỉ số lại nói lên một điều gì đó lúc là cảm xúc của khách hàng, khi lại là cảm xúc của chính những học viên mà anh dạy. Anh cảm thấy thế !

Cụ thể hơn, ví dụ nhé ĐPH và ctr cho anh thấy việc khách hàng có đang phấn khích hay chán ghét Sp hay ko? Tỷ lệ bình luận / ctr giúp anh thấy khách hàng có hài lòng với giá bán sp/ ct khuyến mãi không? Hoặc nhìn một camp học viên của anh set anh có thể biết cậu này có phải 1 người kỷ luật, logic, hay sống cảm xúc hay ko? Thậm chí có khi anh thấy cả sự hận thù, tham lam, tuyệt vọng …v..v… Còn nhiều nhiều điều nữa, trong ngôn ngữ ấy…

Anh đã học được nhiều điều về nhân sinh, con người và cả tình yêu nữa. Người ta chỉ thực sự yêu một thứ gì đó khi người ta TÌM HIỂU MÃI mà lúc nào cũng thấy mới mẻ.

Trong thế giới quảng cáo của anh, mọi thứ kiểu như một trang sách lật mãi không bao giờ hết. Và vì thế anh đã nhỡ chọn QUẢNG CÁO làm người yêu không bao giờ cưới của mình !?

Quan trọng nhất, CHỈ SỐ KHÔNG BIẾT NÓI DỐI NHƯ LOÀI NGƯỜI em ạ ?

? Bây giờ nếu như em vẫn đang loay hoay đi tìm cho mình một con đường, và em muốn làm một NHÀ QUẢNG CÁO. Thì chào đón em vào THẾ GIỚI QUẢNG CÁO của anh tại đây www.ChapALLthay.Com

Bài viết này hữu ích như thế nào?

Nhấp vào một trái tim để đánh giá nó!

Đánh giá trung bình 0 / 5. Số phiếu bầu: 0

Không có phiếu bầu nào cho đến nay! Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này.


CHO ĐI LÀ MẤT LUÔN !?
Subscribe
Thông báo về
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
Scroll to Top