TƯ DUY: NGƯỜI BÁN, NGƯỜI MUA TRONG QUẢNG CÁO

CHO ĐI LÀ MẤT LUÔN !?

5
(1543)

Người ta thường nói nhiều đến yếu tố làm sao để khách mua hàng này hàng kia? Làm sao để bán được nhiều hàng hơn?

Nhưng chưởng môn nghĩ nếu lật ngược lại vấn đề thì chúng ta sẽ nhận ra còn 1 câu chuyện trước đấy nữa với các nhà quảng cáo đó là: ?? Chúng ta cũng sẽ phải mua của khách hàng trước!

Sản phẩm của khách hàng là… Tiền. Và chúng ta cố gắng mua nó bằng 2 yếu tố: Cảm xúc của khách hàng + Giá trị sử dụng của sản phẩm / dịch vụ của chúng ta.

Chưởng môn từng đọc rất nhiều, suy nghĩ cũng rất nhiều về vấn đề LÀM SAO ĐỂ BÁN THẬT NHIỀU HÀNG CHO KHÁCH? Rồi chưởng môn nhận ra rằng, nếu giữ tư duy lối mòn này thì những hành động của chúng ta phần lớn sẽ đi chệch hướng do quá tham khách hàng. Hay nói cách khác là chúng ta bị lòng tham của lợi nhuận che mờ đi lý trí.

Vậy nhưng ở góc nhìn nhà quảng cáo là người đi mua hàng… Thì vấn đề lại được khai thác ở một khía cạnh mở hơn. Bản thân chúng ta sẽ nhận ra rằng nếu muốn mua vào được nhiều hơn ( có được nhiều tiền hơn ??? ) bản thân chúng phải tạo ra được giá trị cao hơn cho sản phẩm của chúng ta (khai thác cảm xúc khách hàng sâu hơn ko còn tham khách + tạo ra sản phẩm có giá trị sử dụng cao hơn).

Ngoài ra, khi nhà quảng cáo coi chính mình là người ĐI MUA thì rõ ràng chúng ta sẽ trân trọng tài sản chúng ta có hơn. Chúng ta cũng sẽ chọn người “bán hàng” kĩ càng hơn, tập trung hơn hay nói cách khác là đúng khách hàng mục tiêu hơn từ đó tạo ra giá trị chuyển đổi cao hơn.

Đặc biệt nữa, NGƯỜI MUA KHÔN MẤY CŨNG KHÔNG BẰNG NGƯỜI BÁN. Nếu chúng ta giữ suy nghĩ cũ, cách làm cũ, luôn coi khách hàng là người mua và chúng ta kiếm tiền từ họ thì đương nhiên khách hàng sẽ ko thấy thích thú gì lắm. Nhưng nếu chúng ta tư duy rằng chúng ta là người mua, khách hàng là người bán. Thì nhà quảng cáo sẽ luôn phải nghĩ làm khách hàng cảm thấy có lãi mỗi khi họ bán “Tiền” cho nhà quảng cáo. Khách hàng càng cảm thấy có lợi hơn trong mỗi lần “bán tiền” cho chúng ta, sự tăng trưởng về doanh số sẽ tự nhiên đến ngày một nhiều hơn với nhà quảng cáo.

Cuối cùng:

“Mọi người đều có một cái giá nhất định, điều quan trọng là tìm ra nó là gì.”

Vài chia sẻ nhỏ về tư duy của mình, có thể đúng với một số người, cũng có thể sai với số khác. Nhưng như chưởng môn từng nói: “Tôi không cố làm hài lòng đám đông, tôi chỉ phục vụ những đối tượng đặc biệt và phù hợp”

Chúc ace bán hàng online có thể tự phá bỏ đi những tư duy lề thói cũ lỗi thời. Để tự mình phá bỏ đi hạn mức của chính mình, làm giàu và hạnh phúc nhé ❤️

Chưởng Môn Long Sắt

Bài viết này hữu ích như thế nào?

Nhấp vào một trái tim để đánh giá nó!

Đánh giá trung bình 5 / 5. Số phiếu bầu: 1543

Không có phiếu bầu nào cho đến nay! Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này.


CHO ĐI LÀ MẤT LUÔN !?
Subscribe
Thông báo về
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
Scroll to Top