Tư duy: Làm quảng cáo là đi câu, có đúng không?

CHO ĐI LÀ MẤT LUÔN !?

0
(0)

Chưởng môn nghe nhiều bạn học viên nói câu này “Em set camp như đi câu vậy ý, lúc đông lúc vắng”. Okie nghĩ đến chuyện đi câu: HÊN XUI, ngay cả những cần thủ chuyên nghiệp đầy đủ đồ nghề nhất cũng có lúc ra về tay trắng. Vậy nhưng khi làm quảng cáo nếu bạn nghĩ mình đang quay lô và đánh cược với số phận, thì yên tâm số phận của bạn luôn nghiêng về phần thua. =)))

Khi bạn chưa mạnh, đừng bao giờ tin vào vận may của mình, tỷ lệ 50-50 là dành cho những kẻ có nhiều mạng hoặc họ chỉ coi kinh doanh là con tốt trên bàn cờ đầy việc # để làm. Lúc bạn lựa chọn 50-50, nghĩa là bạn chọn trước thì lượt chọn sau cùng quyết định thắng thua đã về tay của số phận ( hay nói cách khác đã là của người khác ).

Như vậy đâu còn là 50-50 nữa, phải không? Chỉ khi nào bạn có nhiều hơn 50% thì mới tạm coi bạn đang làm chủ trận đấu, % ưu thế này thường đến từ 4 yếu tố sau:

? Số 1/ NGÂN SÁCH BẠN ĐÃ TIÊU:

Bỏ tiền ra thì phải có được trải nghiệm cũng như đúc rút một cách tối đa. Thua phải biết thua ở đâu, thắng càng phải biết tại sao mình thắng. Soi xét thấu đáo mỗi việc mình đã làm là cách học và đúc rút, nhanh, SÂU, nhớ lâu nhất mà không bất kỳ thầy nào bì kịp.

[sociallocker]

?‍♀️ Số 2/ TRƯỜNG PHÁI BẠN ĐÃ CHỌN:

Hãy kiên định với 1 loại trường phái, đừng biến lý trí của bạn thành một nồi lẩu. Mỗi trường phái làm quảng cáo đều có ưu – nhược điểm riêng của nó. Kiên nhẫn với con đường mình chọn là cách đi đến đỉnh cao nhanh nhất.

♻️ Số 3/ CÁC PHƯƠNG PHÁP HỌC MÀ BẠN ĐÃ ĐƯỢC DẠY:

Chưởng môn luôn nói trên lớp MFA rằng kiến thức không quan trọng bằng cách học. Bởi vì kiến thức làm quảng cáo online thì lúc nào cũng update, thói quen người dùng thay đổi, thiên biến vạn hóa… Nếu chúng ta không có cách tiếp cận, giải quyết vấn đề cho khôn ngoan, thì rất dễ đến tình trạng học hành như những con vẹt. Cách học đúng là bạn làm như thế nào thì như, miễn sao càng tiêu thêm chút tiền, bạn thấy mục tiêu của mình càng thu hẹp lại. Hay nói cách khác mục tiêu của bạn càng rõ ràng và tỷ lệ % win ngày cao lên.

? Số 4/ PHẢI COI LÀM QUẢNG CÁO LÀ ĐI SĂN:

Khác biệt giữa đi câu và đi săn là khi đi săn, bạn trong bất kỳ trường hợp nào đều là người quyết định cuối cùng. Ngay cả lúc bạn đối mặt với con thú dữ, trên tay bạn cầm một chiếc lao. Hãy yên tâm rằng, con mồi luôn sợ hãi bạn, sự sợ hãi ấy đến từ bản năng tiến hoá trong trăm vạn năm. Và bạn hoàn toàn có thể quyết định tiến lên đâm lao vào tim nó hoặc xua đuổi nó nếu bạn nghĩ mình chưa sẵn sàng. Tuyệt đối không tham gia những cuộc chơi nếu bạn thấy mình lâm vào thế bị động (cả về kiến thức lẫn tài chính), nó sẽ làm tâm trí bạn thua ngay từ lúc bắt đầu giống con thú bị săn đó.

??? Ở đây cấp full giáp full súng cho anh em muốn trở thành kẻ đi săn: www.chapallthay.com

[/sociallocker]

“Thời buổi 1 tuần đổi xe, 1 tháng mua nhà. Ai nhanh thì được !?”

Chưởng Môn Long Sắt

Bài viết này hữu ích như thế nào?

Nhấp vào một trái tim để đánh giá nó!

Đánh giá trung bình 0 / 5. Số phiếu bầu: 0

Không có phiếu bầu nào cho đến nay! Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này.


CHO ĐI LÀ MẤT LUÔN !?
Subscribe
Thông báo về
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
Scroll to Top