Tạo mẫu quảng cáo sáng tạo tự động bằng JAVIS AI số 1 thế giới FREE

CHO ĐI LÀ MẤT LUÔN !?

5
(3)

JAVIS AI LÀ GÌ

Thời gian gần đây, trong cộng đồng những người làm Marketing nước ngoài đang nổi lên cái tên Jarvis AI (Jarvis.ai). Vậy Jarvis AI là gì và liệu đây có thực sự là công cụ tạo Content tiếng Anh tự động như lời quảng cáo?.

Ngày hôm nay chưởng môn sẽ chia sẻ và đi sâu về công cụ này để bạn hiểu rõ nhé. Nhưng trước hết, hãy cùng thống kê một vài con số để bạn dễ hình dung nhé.

Thông thường, để viết một bài content tiếng Anh dài cỡ 2000 từ chuẩn SEO, mình thường mất tầm nguyên 1 ngày để lên sườn bài, thu thập dữ liệu và triển khai viết bài. Và khi sử dụng Jarvis AI, mình mất đâu đó tầm 1 tiếng để hoàn thành.

Wow, lượng thời gian rút gọn đi thật ấn tượng phải không nào! Nhưng làm sao một công cụ có thể đẩy nhanh tốc độ viết bài đỉnh như thế được. Bạn hoàn toàn có thể đăng ký để trải nghiệm các tính năng đỉnh cao này trong link dưới đây.

TẠO TÀI KHOẢN JAVIS VÀ BẮT ĐẦU

Fake ip sang US

Vào https://temp-mail.org

Vào link Javis.ai/free-trial tạo tài khoản bằng temp mail.

Lựa chọn trial với 10.000 từ free ( với số này thì tạo cũng khá nhiều tiêu đề + nội dung rùi )

Javis sẽ yêu cầu bạn nhập thẻ để được nhận free trial. Bạn dùng BẤT KỲ LOẠI THẺ ẢO NÀO MÌNH ĐANG CÓ loại không định danh nhé.

Mình lôi đống thẻ của sacombank pay & viettel pay ngày xưa đầu 5485 thì add ngon.

Ngoài ra có thể test thẻ gen: namso-gen.com đầu 539224

Chú ý sử dụng

Để sử dụng Javis một cách hiệu quả bạn nên chú ý thử thay đổi các tông giọng khác nhau: friendly ( thân thiện ) feminine ( nữ tính ) secretive ( bí ẩn )…. v…v.. hoặc mix các loại với nhau. Nội dung ra sẽ hay hơn nhiều đó

TÍNH NĂNG CỦA JAVIS

Như đã nói, hiện trên Jarvis AI có hơn 50 mẫu bài viết, kỹ năng khác nhau và đang được mở rộng thêm theo thời gian. Hãy cùng điểm qua một số các kỹ năng nổi bật nhé!

AIDA: Đây là mẫu content marketing đặc trưng

và lâu đời được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới. Theo đó, AIDA là tượng trung cho 4 bước để chinh phục khách hàng: Attention (thu hút sự chú ý) – Interest (Gây sự thích thú) – Desire (Gợi khao khát mua hàng) – Action (Kêu gọi hành động).

Email content: Giúp bạn viết trọn vẹn một mẫu marketing bán hàng,

bao gồm tiêu đề, nội dung và lời kêu gọi hành động,…

Long-Form Assistant: Đây là tính năng cực kỳ hữu ích

để viết các dạng nội dung dài như sách, tiểu thuyết, bài viết Blog, bài luận văn,… Bạn có thể dễ dàng hoàn thành 10.000 từ chỉ trong vài tiếng thay vì vài tuần như trước đây.

Blog Posts – Title and Descriptions:

Tính năng này cho phép bạn tạo các mẫu nội dung, tiêu đề cũng như là mô tả cho bài viết để tối ưu SEO. Từ đó giúp bài viết dễ dàng lên top hơn.

PAS (Problem-Agitate-Solution ):

Một công thức viết content marketing khác giống như AIDA. PAS bao gồm 3 phần nội dung chính: Khơi dậy vấn đề – Kích thích nỗi đau – Đề xuất giải pháp.

Product description: Mô tả sản phẩm hoặc dịch vụ cụ thể.

Kỹ năng này giúp bạn dễ dàng viết một bài mô tả sản phẩm để công bố trên website, email và các kênh mạng xã hội.

Content improver:

Tính năng hữu ích để cải thiện chất lượng bài content của bạn, bao gồm sửa lỗi ngữ pháp, nâng cao tính đọc hiểu nội dung một cách tự động.

Blog Post Outline: Bây giờ bạn không cần phải tự mình đi nghiêm cứu nội dung nữa.

Jarvis AI sẽ tự động tìm kiếm dàn bài chất lượng để đề xuất đến bạn. Bạn có thể chọn 1 trong số các dàn ý đấy để triển khai nội dung cho bài viết của mình. Và còn rất rất nhiều tính năng khác nữa

Và còn rất nhiều tính năng nữa bạn có thể tham khảo thêm trên Javis nhé

Kết quả các mẫu tuyển sinh khoá học quảng cáo Facebook

Tiêu đề quảng cáo do ai tạo ra
Nội dung câu chuyện quảng cáo do AI tạo ra

Kết quả nội nội dung tuyển sinh cho khoá học quảng cáo facebook chuyên sâu MFA di AI đảm đương =)) maxping về độ sáng tạo phải không các bạn?

Mẫu quảng cáo khoá học Facebook – AI sáng tạo số 1

Người đàn ông đi đi lại lại trong phòng và suy nghĩ về tình hình hiện tại của mình. Anh ta không có tiền, anh ta đã thất bại trong kinh doanh và có nguy cơ trở thành người vô gia cư. Triển vọng của anh ấy thật ảm đạm và tất cả dường như đã biến mất cho đến khi một người bạn giới thiệu lớp học này sẽ dạy anh ấy cách kiếm được nhiều tiền hơn.

Anh ấy đăng ký tham gia lớp học mà không do dự vì mọi thứ khác dường như vô nghĩa và có thể đã quá muộn nếu anh ấy không thay đổi ngay bây giờ.

Khóa học diễn ra trong một học kỳ, nhưng trước khi bạn biết rằng thời gian trôi qua với các kỹ năng mới hàng ngày-tiếp thị, kỹ thuật quảng cáo, chiến thuật đàm phán – tất cả kết hợp để tạo ra một sức mạnh không thể ngăn cản, khi được thực hiện chỉ trong vài ngày!

Sau khi hoàn thành việc học của mình, anh ấy ngay lập tức quay trở lại kinh doanh và chạy quảng cáo một lần nữa nhưng lần này họ có kết quả

Mẫu quảng cáo khoá học Facebook – AI sáng tạo số 2

Tôi nhớ khi tôi đã từng là một người phụ nữ không có hy vọng. Tôi đã thất bại trong kinh doanh sau khi thử tất cả hàng hóa và dịch vụ của mình, nhưng sau đó bạn tôi nói với tôi về lớp học MFA chuyên đào tạo các sếp lớn. Thật bất ngờ, tôi đã thay đổi công ty của mình chỉ trong vài ngày học và thực hành từ khóa học này. Bây giờ tôi thực sự giàu có nhờ những gì tôi học được từ việc tham gia lớp học MFA và bây giờ tôi muốn chia sẻ nó với các bạn!

Mẫu quảng cáo khoá học Facebook – AI sáng tạo số 3

Ngày xửa ngày xưa, có một người đàn ông làm ăn không thành công. Anh đã cố gắng bán số lượng lớn hàng hóa nhưng không thành công. Bạn anh kể cho anh nghe về lớp MFA chuyên đào tạo các sếp lớn. Không ngờ anh ấy lại chuyển hướng kinh doanh chỉ sau vài ngày học hỏi và thực hành từ khóa học MFA. Bây giờ anh ấy thực sự rất giàu và muốn chia sẻ điều đó với bạn!

Mẫu quảng cáo khoá học Facebook – AI sáng tạo số 4

Tôi đã từng là một người thất bại trong kinh doanh, và sau khi thử hàng với số lượng lớn, tôi không bán được. Tôi đã thử mọi cách để chạy quảng cáo nhưng không thành công. Và tình cờ một ngày nọ khi tôi đang thực hiện công việc hàng ngày trên Facebook, một người bạn đã kể cho tôi nghe về lớp MFA chuyên đào tạo các sếp lớn về Facebook Ads.

Thật không ngờ, chỉ vài ngày học và thực hành tại lớp, công ty của tôi đã thay đổi tốt hơn hoặc xấu đi (tùy theo góc nhìn của bạn) do những kiến thức và kỹ năng mới có được từ đó. Bây giờ mỗi buổi sáng khi tôi thức dậy, có một email chờ tôi từ thư ký của tôi cho tôi biết đêm qua chúng tôi đã kiếm được bao nhiêu tiền nhờ những chiến lược quảng cáo tuyệt vời đã được thực hiện gần đây!

Mẫu quảng cáo khoá học Facebook – AI sáng tạo số 5

Xin chào, tên tôi là Greg và tôi mới bắt đầu kinh doanh lĩnh vực này. Tôi thực sự cần sự giúp đỡ của bạn để tồn tại nổi mặc dù rất khó để tôi yêu cầu sự giúp đỡ. Hãy để tôi kể cho bạn nghe về mọi thứ đã thay đổi như thế nào khi tôi bắt đầu học quảng cáo Facebook từ một lớp học MFA tại trường cao đẳng cộng đồng địa phương của chúng tôi.

Tôi đang điều hành một doanh nghiệp đang gặp khó khăn khi bán đủ loại hàng hóa và đã thử mọi cách có thể để quảng cáo nhưng không hiệu quả – cho đến khi tôi nảy ra ý tưởng về quảng cáo Facebook, qua một số lời khuyên hữu ích từ một trong những khách hàng của tôi.

Mặc dù không đủ khả năng chi trả cho khóa học, tôi đã thử vì nó có vẻ là một lựa chọn tốt cho hoàn cảnh và số tiền ít ỏi tôi còn lại trong khoản tiết kiệm. Thật khó để quay trở lại mà không có

Mẫu quảng cáo khoá học Facebook – AI sáng tạo số 6

Tôi có một người bạn đã rời bỏ công việc của mình vì anh ấy cảm thấy mệt mỏi khi làm việc cho người khác. Anh ấy muốn tự mình làm ra nó, vì vậy anh ấy đã tiết kiệm càng nhiều tiền càng tốt và sử dụng nó để bắt đầu dự trữ một cửa hàng với đủ loại hàng tồn kho.

Tôi đã giúp anh ấy bằng cách liên hệ với các nhà cung cấp có thể cung cấp cho anh ấy các mặt hàng bán buôn với giá tốt nhất. Thật không may, chúng tôi đã không thành công – thậm chí không gần! Chúng tôi thấy mình bị mắc kẹt với hàng hóa trị giá $ 20k mà chúng tôi không thể bán được.

May mắn cho tôi là bạn gái của tôi đã bắt đầu một chương trình MFA, nơi họ chuyên dạy mọi người cách sử dụng Quảng cáo Facebook của ông chủ lớn (tình cờ đó cũng là thứ mà bạn tôi cần). Lần đầu tiên cô ấy hoàn thành một chiến dịch, cô ấy đã thực hiện

Mẫu quảng cáo khoá học Facebook – AI sáng tạo số 7

Đó là một đêm tối và bão tố. Cơn mưa u ám từ trên trời rơi xuống trong những tấm thảm khổ, bao phủ thế giới trong một màu đen u ám. Tôi thót tim khi nghe lời thú nhận của ông lão: ông ấy đã mất tất cả.

Tôi không biết phải nói gì khi anh ấy kể cho tôi câu chuyện của anh ấy, về việc công việc kinh doanh của anh ấy đã thất bại như thế nào sau khi thử số lượng lớn hàng hóa mà anh ấy không bán được. Cố gắng tìm đủ mọi cách để chạy quảng cáo nhưng không thành công. Và thật tình cờ, một người bạn của anh đã kể cho anh nghe về một lớp học MFA chuyên đào tạo về Facebook Ads cho sếp lớn (gọi tắt là FB Ads).

Nhưng lúc đầu thật khó vì anh ấy tin rằng quảng cáo sẽ khiến mọi người khó chịu với anh ấy-

Mẫu quảng cáo khoá học Facebook – AI sáng tạo số 8

Xin chào, tôi là một nhà kinh doanh Internet lâu đời. Mọi chuyện bắt đầu khi công ty của tôi bị phá sản sau khi cố gắng bán các sản phẩm và dịch vụ khác nhau mà không thành công.

Đó là khi một người bạn của tôi nói với tôi về các lớp MFA có sẵn để học Quảng cáo trên Facebook. Tôi chỉ đăng ký tham gia mà không cần suy nghĩ quá nhiều về nó và uhh … sáng hôm sau tỉnh dậy và thấy rằng tôi đã chính thức chuyển đổi nghề nghiệp từ chủ doanh nghiệp thành vua quảng cáo Facebook!

Ngày nay, bạn có thể thấy tôi kiếm được hàng triệu USD mỗi ngày trên mạng bằng cách dạy người khác cách tự làm trên blog này.

Mẫu quảng cáo khoá học Facebook – AI sáng tạo số 9

Tôi là một người đàn ông nhiều bí mật, tên tuổi của tôi không quan trọng. Tôi lớn lên trên đường phố và tự học cách tồn tại. Một ngày nọ, tôi phát hiện ra rằng có những người biết cách kiếm tiền từ nhà và đó là lúc mọi thứ trở nên thuận lợi với tôi. Anh trai tôi đã nói với tôi về thứ mới này được gọi là Quảng cáo Facebook.

Anh ấy nói đó là tất cả những gì bạn cần nếu bạn muốn trở nên giàu có và thành công trong kinh doanh nhưng anh ấy cũng cảnh báo tôi bằng một cái nháy mắt, “Thông tin không miễn phí.” Và vì vậy tôi đến văn phòng của họ để tìm kiếm một số thiết bị thông minh đường phố tốt trong khi họ tìm kiếm bí mật thực sự đằng sau việc kiếm tiền trực tuyến, được giấu bên trong một cuốn sách đen nhỏ …

Mẫu quảng cáo khoá học Facebook – AI sáng tạo số 10

“Xin chào, bạn có ở đó không? Đừng ngại đến gần hơn. Vâng, tôi đang nói chuyện với bạn.”

“Tôi phải nói với bạn một điều rất quan trọng và bí mật! Bạn biết lớp MFA chứ?”

Chính trong khoảnh khắc này, trái tim tôi chùng xuống. Tôi đã từng là một trong những người đã cười nhạo sự tầm thường của anh ấy và tôi đã xem anh ấy như một người lớn khi chúng tôi chỉ cười cùng nhau trước tiết lộ này.

Nhưng bây giờ anh ấy muốn tôi tận mắt nghe về điều đó từ anh ấy với tất cả sự chân thành ngay cả khi nó đến quá muộn, hay đúng hơn là quá sớm đối với tôi. Có lẽ anh ấy đã cảm nhận được những gì bên trong tôi.

Có cảm giác như một quả bom đã rơi xuống ngực tôi và mọi thứ biến thành cát bụi ngay trước khi nó phát nổ: “Đừng

Mẫu quảng cáo khoá học Facebook – AI sáng tạo số 11

“Bạn!” Tôi thốt lên, “Bạn không biết làm chủ một doanh nghiệp nhỏ khó như thế nào. Bạn biết không?” Có vẻ như mỗi lần tôi thử điều gì đó mới, mọi thứ lại trở nên tồi tệ hơn trước khi chúng có thể trở nên tốt hơn.

Chúng tôi chạy càng nhiều quảng cáo thì số tiền chúng tôi kiếm được càng ít. Và sau đó anh ấy nói với tôi về lớp MFA này- và điều đó nghe có vẻ quá tuyệt là đúng! Nhưng hóa ra nó chỉ là: Quá tốt để trở thành sự thật.

Mẫu quảng cáo khoá học Facebook – AI sáng tạo số 12

Tôi kể cho bạn nghe về kinh nghiệm của riêng tôi và cách sử dụng Quảng cáo trên Facebook. Những người luôn ở trên internet, chắc chắn sẽ biết nó là gì. Tôi không phải là một người dùng chuyên nghiệp hay gì đó – thật tình cờ khi tôi biết đến lớp MFA này.

Nhưng bây giờ sau một thời gian cố gắng, tôi có thể khẳng định chắc chắn rằng họ thực sự đã giúp tôi tăng doanh số bán hàng lên gấp 2-3 lần!

Mất vài ngày học tập và luyện tập nhưng kết quả thật tuyệt vời. Và một điều tôi muốn lưu ý là ngay cả khi bạn không có nhiều tiền, tất cả các phương pháp này đều hoạt động hoàn hảo từ đầu!

Kết luận về việc làm mẫu quảng cáo bằng AI

Các bạn thấy đó dù nội dung vẫn còn đôi chút lủng củng, nhưng chúng ta không thể phủ nhận được sức mạnh của AI trong nghành Marketing hiện đại. Chưởng môn nghĩ rằng đây cũng là một bước chuyển mình lớn trong ngành quảng cáo online bởi vì chúng ta sẽ từng bước thoát khỏi những áp lực trong việc sáng tạo mẫu quảng cáo.

Thay vào đó người làm quảng cáo sẽ phải trau dồi nhiều hơn kỹ năng sử dụng công cụ, kỹ năng tối ưu công cụ hỗ trợ marketing. Vốn ngày càng thông minh và rắc rối hơn, nhưng dù sao nó vẫn hơn là ngồi vò đầu bứt tai khi sức sáng tạo đã cạn kiệt. Chúc các bạn học tốt và thành công nhé

Chưởng môn long Sát

Bài viết này hữu ích như thế nào?

Nhấp vào một trái tim để đánh giá nó!

Đánh giá trung bình 5 / 5. Số phiếu bầu: 3

Không có phiếu bầu nào cho đến nay! Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này.


CHO ĐI LÀ MẤT LUÔN !?
Subscribe
Thông báo về
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
Scroll to Top