Tại sao hiện tại ở Việt Nam lên camp bản nháp cũng die tài khoản ads?

CHO ĐI LÀ MẤT LUÔN !?

5
(1)

Chào các bạn, năm 2020 khủng khiếp đã qua đi nhưng dư âm của nó vẫn còn vang vọng đến bây giờ và cả nhiều năm sau này. Đặc biệt đáng nhớ đời với mấy bạn làm ngành quảng cáo Facebook. Hệ thống quản lý người dùng và tài khoản quảng cáo của Facebook là một hệ thống có yếu tố phức tạp hàng đầu thế giới.

Ngay chưởng môn cũng chịu không biết chính xác nó căn cứ vào cái gì để quyết định một tài khoản đâu là Green đâu là Red. Trong phạm vi kiến thức của chưởng môn, hôm nay tôi sẽ chia sẻ cho mọi người 4 lý do chính khiến giai đoạn này trở thành giai đoạn nhậy cảm với ngành quảng cáo online tại Việt Nam.

1/ Giai đoạn bầu cử Mỹ kéo dài từ 9-12/2020

Để tránh bài học từ 2016 trước đó, Facebook đã bật chế độ siết chặt các rule liên quan đến nội dung đồng thời yêu cầu tất cả các Tk ads bao gồm cũ + mới phải đồng ý quy tắc mới cho chạy quảng cáo.

Động thái này đã đồ sát một lượng lớn tài khoản + Bm không chỉ riêng ở thị trường Việt Nam mà trên toàn thế giới, đặc biệt với các tài khoản chạy chuyển đổi out traffic. Điều này ảnh hưởng thế nào đến người dùng ” chân chính “? Chúng ta biết mỗi thiết bị Facebook chỉ cho phép khởi tạo 2 profile, tình trạng hoạt động bất thường của 1 profile xảy ra trên thiết bị bất kỳ đều dẫn đến việc bị log và về sau bạn chỉ có thể ngồi xem người khác chạy ads ? Tất nhiên nếu bạn đi học MFA rồi thì lại khác ?

2/ Thuật toán tracking real profile thay đổi.

Trong môi trường phone chưởng môn sẽ không nói nữa vì chúng ta đều thấy Facebook có thể làm gì với cái điện thoại của chúng ta. Còn trên môi trường máy tính, trong giai đoạn vừa rồi có mấy thanh niên thầy bà lẳng ảo tưởng lùa gà đi rao vặt là Facebook thông qua trình duyệt web có thể đọc được MAC máy, MAC modem, Serinumber ổ cứng… vân vân và mây mây kết lại là thầy bán tool làm sạch môi trường cho các em =)))

Chưởng môn khẳng định với các bạn là 100% bốc phét, bọn nó chẳng hiểu cái éo gì về sân chơi này cả. Từ lúc đi dạy Facebook 3 đời đến bây giờ chưởng môn chưa biết change Mac hay seri ổ cứng nó là như thế nào. Các bạn hiểu đơn giản là chỉ có các phần mềm được Administrator cấp quyền install trên máy tính mới có thể tự động đọc cụ thể thông số máy tính của các bạn.

Còn đối với mấy thằng wesite trừ khi người dùng cấp quyền không thì quên đi. Vậy thì Facebook đọc được cái gì trên máy tính của chúng ta? ? Bật mí chút để các thầy đỡ gà, trước đây tất cả các hệ thống quảng cáo online đều dựa vào cookie và history + bookmark của trình duyệt, bây giờ nâng cấp thêm tí rồi. Còn lại đóng 47tr700 vào www.chapallthay.com để chưởng môn giải thích băm kỹ cho các bạn hiểu.

3/ Thẻ ảo tạo hàng loạt + cc chùa pay nợ dẫn đến fix đầu thẻ ( bin ) nhanh chóng.

Trong nửa sau của năm 2020, có một đợt tuồn hàng chưa từng có với ít nhất 4 triệu – 6 triệu thẻ tín dụng ăn cắp được bán ra bởi các trùm xò trong ngành black. Trên các forum nước ngoài như blackhatworld hay xxx.ru họ đồn thổi với nhau rằng có lẽ các nhóm hacker hàng đầu thế giới sợ chết vì covid nên phải sống gấp, bán hết inventory đi lấy tiền chơi cốc, bem gái cho nó thực tế…

Mấy hacker việt nòi giống lạc hồng nổi tiếng ăn cỗ đi đầu thì thả sức mua về bem từ google ads cho đến Facebook ads, từ checkout cho đến checkin nói chung bem được gì cứ bem cật lực. Tiền của ai chẳng là tiền, của mình vẫn là tốt hơn cả. Facebook nó sợ quá nên giảm số lượng thêm phương thức thanh toán của mỗi thẻ từ 10 xuống 2 và sắp tới là 1. Đồng thời chặn cả loạt bin với hình thức verify code ?

4/ Xproxy và các công nghệ biến 3g4g thành local sock làm nát dải IP 4g toàn tập của Việt Nam.

Tội nặng nhất là đội này, nên chưởng môn kể sau cùng. Tsb chúng nó chứ để kiếm tí tiền từ việc tăng mắt livestream, spam group, tăng like tăng follow mà bọn nó đương tâm cắm hàng mấy chục nghìn usb 4g trên máy tính để reset lấy ip liên tục nhằm spam tạo + nuôi profile Facebook.

Đây là hành vi mà hệ thống Facebook ghét nhất, nó thà cho các bạn chạy nợ, chạy chùa còn hơn để các bạn tạo profile ảo spam hệ thống của nó. Phá vỡ nền tảng social sẽ làm người dùng rời bỏ, đây là việc nó kỵ nhất. Điều gì đến cũng đến, kho IP với các nhà mạng ở VN vốn đã mong manh ( cả đất nước chúng ta đang dùng internet thuê ) nay bị các cháu spam đã bị cho vào blacklist hết…

Các bạn hình dung việc một buổi sáng cắm 4g để lên camp mà ăn vào quả ip đã die mấy chục profile Facebook do spam group thì có bản nháp nào sống được không?

Tóm lại năm 2021 chưởng môn chủ trương đi ra nước ngoài sống và làm việc, không ở cái nơi phố thị ồn ào khoa trương phét lác này nữa. Ai theo tôi thì vào mua vé, chỉ 110k đồng giá / 1 slot đi Mỹ, EU, HAWAII, BALI, Mallorca..v…v… Tùy chọn tại đây: https://longhn.com/mua-socks5

Kéo xuống dưới có hướng dẫn sử dụng, quản lý tài khoản ổn định trên 1 IP cá nhân riêng biệt, không dính blacklist lên camp xanh lè, tốc độ cao không hạn chế.

Chưởng môn Long Sắt

Bài viết này hữu ích như thế nào?

Nhấp vào một trái tim để đánh giá nó!

Đánh giá trung bình 5 / 5. Số phiếu bầu: 1

Không có phiếu bầu nào cho đến nay! Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này.


CHO ĐI LÀ MẤT LUÔN !?
Subscribe
Thông báo về
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

3 Bình luận
Mới nhất
Cũ nhất Được bình chọn nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các bình luận
NTD
NTD
Guest
3 năm trước kia

Chưởng môn cho em xin phép đc copy bài viết để chia sẻ lên page + blog của em đc chứ ạ?

vân anh
vân anh
Guest
3 năm trước kia

giá bao nhiêu vậy ạ.

3
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
Scroll to Top