Mục đích tối thượng của nhà làm quảng cáo online chuyên nghiệp ?

CHO ĐI LÀ MẤT LUÔN !?

5
(1)

99% các nhà gà làm quảng cáo online, bao gồm tất cả các thầy dạy Facebook ở Việt Nam đều cho rằng khi set camp, giá tương tác rẻ, giá bình luận rẻ, giá inbox rẻ đã là auto tốt và có thể nhanh nhanh nhập thêm hàng vít được camp.

Ok chuyện đấy ko sai, đúng rồi ae nhé mà cách tư duy đấy chỉ dành cho mấy con cá nhỏ loại thờn bơn hay bơi trong chậu ý =)))

Tiêu ngân sách lom dom 1 – 2 triệu 1 ngày thì ok, còn mồm rộng tiêu tiền 10 30 triệu 1 ngày, thậm chí 100 củ 1 ngày mà nghĩ kiểu lom dom tôm tép thế thì đừng mơ cái chuyện ăn được camp đổi xe mua nhà.

Dưới đây là 3 việc còn quan trọng hơn cả giá tương tác hay bình luận các kiểu:

1.Thu hút khách hàng:

Kéo dài thời gian khách hàng #DỪNG_LẠI trên mẫu quảng cáo càng lâu càng tốt. Tut: Cùng 1 sản phẩm: Viết ra 7 tiêu đề # nhau + 10 ảnh số 1 HOÀN TOÀN # nhau. Ka ka

2.Tính toán chiến dịch:

Tính toán được số lượng ngày chạy bao lâu? Trong ngân sách bao nhiêu? Ngày nào có thể pump? Dự đoán ngày nào có thể xuống? Dân pro khác dân gà chạy ads ở mỗi 1 điểm: Bọn gà mông muội bọn nó hay đi theo cảm tính, Pro đều nói chuyện với nhau về chỉ số hết ? Hỏi học ở đâu? TUT: Cứ đọc hết Longhn.com là biết.

3.Khống chế và duy trì chỉ số:

Ok tính toán là 1 chuyện, chưởng khống được nó. Giữ nó luôn nằm trong line mà mình đã tính toán cũng như dự đoán mới là đỉnh. Bởi vì đi sau quảng cáo là cả hệ thống vận hành, kho bãi, hàng hoá, nhân sự… Vân vân và mây mây. Vỡ hệ thống cũng làm mình thấy nhục chó như là chạy ads ko ra đơn anh em ạ, thậm chí là hơn vì mình lãng phí quá lớn ns quảng cáo :))) TUT: Làm quảng cáo thì đừng có tự kỷ, tự sướng nhiều quá. Ra ngoài kia gặp đội sale, gặp đội trực page hỏi han bọn nó xem tỷ lệ chuyển đổi ntn, khách chửi bới hay ca ngợi gì ko… Rồi thì bạn sẽ hiểu mình cần phải làm gì ?

Chúc anh em có 1 mùa sale cuối của năm 2018 thành công tốt đẹp ?

Giàu rồi nhớ đi học chưởng môn nhé ??

Bài viết này hữu ích như thế nào?

Nhấp vào một trái tim để đánh giá nó!

Đánh giá trung bình 5 / 5. Số phiếu bầu: 1

Không có phiếu bầu nào cho đến nay! Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này.


CHO ĐI LÀ MẤT LUÔN !?
Subscribe
Thông báo về
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
Scroll to Top