Hướng dẫn lên camp Facebook sống xanh bền vững 2024

CHO ĐI LÀ MẤT LUÔN !?

4.8
(2456)

Trong bài này chưởng môn sẽ cùng các bạn phân tích đầy đủ các yếu tố ảnh hưởng đến việc lên camp của Facebook, cách bot của Facebook hoạt động.

Và không chỉ share tut mà chưởng môn còn giúp các bạn hiểu rõ nguyên lý hoạt động của Facebook, các hướng giải quyết để về sau các bạn có thể tự tìm các giải pháp về việc lên camp xanh cho riêng mình. Nếu bạn có điều kiện có thể tham khảo thêm của Chưởng môn nhé

Tài nguyên để lên camp Facebook tốt nhất ?

Sử dụng loại Via nào?

Sử dụng dạng via nào để lên camp thì có tỷ lệ sống cao luôn là một tranh cãi trong giới quảng cáo, thậm chí nó đã trở thành một chiêu bài để các via thủ đem ra bán via giá cao.

Nhưng thực tế thì có đúng là một số dạng via đã kháng 273 hay 902 có trâu bò thần thánh như quảng cáo?
Câu trả lời là KHÔNG

Các bạn đừng bao giờ tin vào câu chuyện Via kháng về dạng lọ dạng chai thì trâu hơn, khoẻ hơn, đơn giản là một thanh niên có tiền án tiền sự không bao giờ có thể được ưu ái hơn một người bình thường.

Việc lên camp và bất thường có thể diễn ra lập lại liên tục thậm chí via + tài khoản ra đi vĩnh viễn dù các bạn có sử dụng loại Via đã kháng gì đi nữa. Cái chúng ta có thể làm là lựa chọn loại via nào có sẵn ở thị trường lúc đó để có giá thành tốt nhất và ít bị các yếu tố hạn chế nhất ví dụ: tránh via EU có thuế

Yếu tố thứ hai khi lựa chọn via là các bạn cần check activity log & Security and Login để xác định rõ nguồn via đã sử dụng vào các việc spam, share link, hay làm các việc khác trước khi bán cho các bạn chưa.

Việc này dường như rất đơn giản nhưng hầu như các bạn mua via không để ý, một em via đã login ip lung tung và đi spam thì hầu như khônng thể sử dụng vào quảng cáo hoặc sẽ mất công + thời gian để làm sạch lại activity cho Via, điều này là không cần thiết. Nên lựa chọn các loại via đã XMDT để có thể sử dụng lâu dài.

Cuối cùng, hãy luôn nhớ rằng khi các bạn mua via và sử dụng trên một IP khác với location thường xuyên hoạt động của via trước đây thì hãy thao tác từ từ. Login để tạo cookie ít nhất 24h trước khi làm các thao tác liên quan đến quảng cáo.

Tài khoản quảng cáo?

Việc mua tài khoản quảng cáo đồng tiền gì, đất nước nào?, múi giờ nào ? không ảnh hưởng gì đến bất thường của tài khoản quảng cáo. Nó chỉ ảnh hưởng đến kết quảng cáo cáo do chênh lệch múi giờ, hoặc phí thanh toán sẽ bị đội lên do khác tiền tệ.

Khi check được nguồn mua via tốt, các bạn có thể lựa chọn các loại tài khoản quảng cáo miễn nó có ngưỡng thanh toán cao và múi giờ hay tiền tệ phù hợp với công việc của bạn.

Chú ý rằng một via không nên cầm quá nhiều tài khoản quảng cáo ( tốt nhất là 2 – 3 tài khoản ads / 1 via lên camp ), trong một khoảng thời gian ngắn thì các bạn chưa thấy vấn đề. Nhưng khi Facebook bước vào các đợt càn quét tài khoản thì nhiều tài khoản có chung quản trị viên luôn là mục tiêu hàng đầu của Bot Facebook

Sử dụng Facebook Business ?

Hiện tại thì chạy BM một thời gian Facebook đều bắt xác minh doanh nghiệp, điều đó cũng không có gì lạ vì những hệ thống spam BM ở Việt Nam nở rộ trong 2 năm trở lại đây.

Tuy nhiên kể cả bm đã xác minh nhưng nếu các bạn chưa biết sử dụng đúng cách thì tài khoản vẫn ra đi bình thường. Chưởng môn có vài chú ý cho bạn khi sử dụng Business

Với những BM mới được sử dụng, dùng tài khoản trong Business một cách lần lượt, tránh lên camp ồ ạt các tài khoản trong BM vào cùng một page.

Để tài sản ( pixel, page ) ở một BM riêng biệt share đối tác cho các BM khác chuyên lên camp để bảo vệ tài sản tốt nhất.

Môi trường lên camp sạch

Thời gian vừa qua có hàng tạ thanh niên làm “tool bọc via” lên camp xanh chuyên bốc phét, đủ các loại lý thuyết về thông số máy tính, địa chỉ MAC… các kiểu công nghệ lôi ra để loè, quảng cáo lên cả vpcs sống 100%. Kết quả sử dụng hàng loạt xong… chết như thường, người làm tool lên camp cũng chết =))

Đọc thêm: https://longhn.com/thay-doi-mac-address-id-o-cung-user-agent-finger-print-ip-ngoai-cau-hinh-may-la-tai-khoan-se-xanh-khong-chet-dan-6364.html

Để tạo ra một môi trường lên camp sạch thực ra cũng không khó như nhiều người nghĩ, nếu nhu cầu chỉ để sử dụng số lượng không nhiều và ổn định thì chúng ta có thể tự tạo môi trường sạch ngay trên máy tính của các bạn.

Phương pháp tạo môi trường lên camp 1:

Sử dụng các User trên windows của các bạn

Vào Control Panel của windows > Tạo nhiều user trên windows > Mỗi user các bạn login rồi install 1 loại trình duyệt khác nhau: coccoc, chrome, firefox, opera, vivaldi, brave, safari …v…v.. > mỗi một trình duyệt bạn login 1 via cố định

Bằng cách tạo ra nhiều user trên windows và cài đặt các trình duyệt khác nhau + sử dụng 4g để tránh login cùng IP các bạn đã dễ dàng & miễn phí tạo ra môi trường riêng biệt cho từng Via.

Tất nhiên hạn chế của phương pháp này là sẽ làm chúng ta quản lý dàn tài khoản khá mất công khi chuyển đi chuyển lại giữa các user, nhưng nếu chỉ vài tài khoản thì không vấn đề.

Phương pháp tạo môi trường lên camp 2:

Tạo máy ảo Vmware

Đây có lẽ là giải pháp mà nhiều anh em ads thủ đang sử dụng nhất, nó cũng miễn phí để tạo ra một môi trường sạch cho việc sử dụng VIA.

Tuy nhiên thực tế thì chưởng môn đánh giá giải pháp này không cao vì Bot dễ dàng nhận ra môi trường ảo và khi quét bay dàn login trên vmware, ngoài ra nó quá tốn dung lượng ổ cứng cũng như làm chậm máy tính. Nghĩ làm dàn 10 con via lên camp mà setup + mỗi lần quản lý tắt bật 10 cái máy ảo cũng hết hơi.

Nhưng nếu các bạn vẫn muốn thử các này cũng không phải không có cách, hãy sử dụng các trình duyệt ẩn danh khi kết hợp với Vmare

Phương pháp tạo môi trường lên camp 3:

Mua nhiều VPS để sử dụng via lên camp

So với 2 phương pháp ở trên thì đây có lẽ là phương pháp phức tạp nhất và cũng tốn chi phí. Một vps ngoại để chạy được windows và dùng lên camp mượt cũng khoảng 30 – 40 $, mỗi vps sử dụng 1 via thì một dàn tài khoản 10 – 20 cũng ngốn của các bạn kha khá chi phí / tháng. Chưởng môn không khuyến khích các bạn sử dụng phương pháp này.

Phương pháp tạo môi trường lên camp 4:

Sử dụng các phương pháp bên trên với các loại trình duyệt ẩn danh

Có 3 ứng cử viên trình duyệt tập trung vào bảo mật & ẩn danh người dùng.

EPIC
https://epicbrowser.com/thank_you.php

SRWare Iron
https://www.srware.net/downloads/srware_iron64.exe

và Brave
https://laptop-updates.brave.com/latest/winx64

Các loại thẻ visa, master lên camp dễ nhất


Thẻ ảo lên camp


Ở thời điểm hiện tại thì các nguồn thẻ ảo đã bị fix gần hết, chỉ còn thẻ ảo của MBbank, Octo by cimb, Barter, fyatu, bankera là có thể thêm phương thức thanh toán.

Tuy nhiên chưởng môn nghĩ các bạn nên sử dụng thẻ ảo thông qua bước sử dụng paypal làm trung gian phương thức thanh toán. Hoặc các bạn nên add thẻ ảo vào phương thức thanh toán của BM trước khi sử dụng lên camp.

Các loại thẻ visa và master cứng định danh

Thẻ của các ngân hàng ACB, seabank, hdbank, abbank, scbbank đang là các nguồn thẻ cứng sử dụng ổn định và tốt nhất hiện nay.

Nội dung quảng cáo có vi phạm chính sách?

Quảng cáo bị từ chối hoặc đang chạy bị báo vi phạm cũng là một nguyên nhân hàng đầu gây ra đỏ tài khoản quảng cáo. Hãy kiểm tra lại tab quảng cáo của bạn để biết nguyên nhân cụ thể gây ra từ chối mẫu quảng cáo. Hoặc rà soát lại nội dung xem có vi phạm các lỗi cơ bản bên dưới không.

Hình ảnh & video vi phạm

Hình ảnh trước sau

Hình ảnh khiêu dâm, gợi cảm

Hình ảnh liên quan đến thương hiệu

Hình ảnh chụp màn hình

Nội dung text vi phạm

Đề cập đến đặc điểm cá nhân

Nội dung phân biệt đối xử

Cơ hội nhà ở, việc làm, tài chính

Thương hiệu, bản quyền

Câu kéo tương tác

Từ ngữ khiêu dâm, tục tĩu, bạo lực

Cố tính lách vi phạm chính sách

Câu từ giật gân, gây sốc, câu view

Tăng giảm cân – Thực phẩm bổ sung

Tham khảo thêm: https://www.facebook.com/policies/ads/

Các hành động lên camp bất thường khác

Lên cùng lúc nhiều chiến dịch hoặc nhân vài chục nhóm.

Lên camp chuyển đổi trên tài khoản mới

Nội dung bài quảng cáo và landing không liên quan đến nhau

Sử dụng via lên camp trên nhiều IP ở nhiều địa điểm khác nhau

Tóm lại việc xây dựng một dàn tài khoản quảng cáo Facebook không phải chỉ dựa vào một loại tool nào đó có thể giúp các bạn cứ thế mà lên camp sống 100%, nó là một quy trình và tool sẽ chỉ giúp bạn được rút gọn một bước nào đó. Hiểu được tư duy này thì tự các bạn có thể tìm cách cho việc lên camp tài khoản sao cho phù hợp với công việc của mình.

Chưởng môn Long Sắt

Bài viết này hữu ích như thế nào?

Nhấp vào một trái tim để đánh giá nó!

Đánh giá trung bình 4.8 / 5. Số phiếu bầu: 2456

Không có phiếu bầu nào cho đến nay! Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này.


CHO ĐI LÀ MẤT LUÔN !?
Subscribe
Thông báo về
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

1 Nhận xét
Mới nhất
Cũ nhất Được bình chọn nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các bình luận
Lợi
Lợi
Guest
2 năm trước kia

cảm ơn a đã chia sẻ

1
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
Scroll to Top