TRI THỨC KINH ĐIỂN SẴN CÓ VÀ LÀ CỦA…CHUNG CỦA NHÂN LOẠI?

CHO ĐI LÀ MẤT LUÔN !?

4.7
(3)

? ĐÉO CÓ ĐÂU NHÉ

Có một đồng chí THẦY trong lúc tranh luận với mình về việc kiến thức ấy của ai, có nói: “Lý thuyết có nhiều thứ là kinh điển. Người thầy chỉ là người truyền tải kiến thức… Sẵn có” Nghe cao vãi cả bla bla nhỉ? =))) Nhưng đến khi mình hỏi lại : “À thế hóa ra thầy toàn… Đọc sách rồi đi dạy à ?” Thì ba máu sáu cơn hẹn mình qua lớp học với các kiểu abc bla bla… =)) đồ nhà kê

Ở việt nam 96,69% các thầy đào tạo ko chỉ riêng Facebook ads mà phải nói ở hầu hết các hạng mục: Mar cặcting, thay đổi tư duy, thay đổi cuộc đời, tâm lý học, lập trình vận mệnh, trại đại bàng chim chóc… Đều có 3 dạng chính:

1- Thầy VĨ CUỒNG: Đút tay túi quần ôm củ card đi ra nước ngoài nghe mấy thằng lông vàng nó chém gió. Hòa mình cùng không khí đổi đời ở bển, xong hộc tốc cút về VN coi dân mình… Còn ngu muội lắm, lầm than lắm. Coi mình như đấng cứu thế, mà ai muốn được thầy cíu thì phải hành động bất chấp lỗi sợ hãi, bất chấp bla bla… Thầy là người học trò vĩ đại của robin hút, nổi tiến số 1 zố 2 thế giới. Chúng mày muốn thành chim đại sẻ, chim đại cuốc… Thì đóng tiền đi thầy truyền ý trí với tư duy cho, chúng mày sẽ thấy thầy là BẬC THẦY TÂM LÝ BÁN HÀNG ntn.

Lời nhắn từ chường môn:☺️ Ok với dạng thầy đầu cổ cánh ntn, chưởng môn chỉ muốn nhắn nhủ là: thầy bảo thầy bậc thầy tâm lý bán hàng phải ko? Chấp thầy chọn sản phẩm, Set camp tay đôi nhé để em xem bậc thầy tâm lý chọn target với viết nội dung ra làm sao nào =)) vẫn rule cũ, ai thua bỏ nghề đào tạo. ?

2- Thầy HOANG TƯỞNG: CỰC DỄ NHẬN RA vì toàn là học trò của ông số 1. Mấy thầy này phần lớn nghèo (vì đã ko có nhưng cũng cố đóng mấy trăm củ đi học ku số 1 nên mèo vẫn hoàn mèo) nhưng nói chuyện cứ triệu $ triệu $. Một số đi học về mở lớp nhang nhác ông số 1 với giá… 1/3 hoặc 1/5 với mong mỏi gỡ vốn đi học.

Lời nhắn từ chưởng môn: Mấy con gà đếch thèm chấp, thằng nào có ý kiến thì tao chấp hết.

3- Thầy BỐC PHÉT: Đi góp nhặt kiến thức (hay nói mẹ là ĂN CẮP cho nhanh) + tưởng tượng ra đủ các thứ lý thuyết đặt tên nghe NGUY HIỂM vãi card. Xong đi rao vặt khắp nơi, kiểu super target, lập trình abc, tuyệt chiêu xyz, án pha bê ta bla bla… Xong thu mấy triệu còn các em làm lụng ntn kệ cm các em =))

Lời nhắn từ chưởng môn: Vẫn thế CHẤP ALL THẦY

Tóm lại, kiến thức thì thầy cũng từng phải đi học, nhưng để truyền tải cho học viên những gì tinh hoa. Giải quyết trực diện được cho học viên các vấn đề mà họ đang mắc phải. Bản thân thầy trước tiên phải biết cách biến kiến thức mình học được => thành kiến thức của mình đã. Nói cách khác là THẦY PHẢI CÓ KIẾN GIẢI RIÊNG DỰA TRÊN ĐỊNH LƯỢNG CÔNG VIỆC MÌNH ĐÃ TRẢI NGHIỆM CHỨ ĐÉO PHẢI ĐỊNH TÍNH.

Hãy nhớ rằng kiến thức chả có đéo gì ghê gớm, cách học, cách tiếp cận, phân tích nó, áp dụng nó và tư duy cho phù hợp với việc của mình mới đúng nghĩa sự DẠY + HỌC

Mấy thằng nói KIẾN THỨC KINH ĐIỂN… CÓ SẴN. Vậy thì mời vào www.longhn.com của chưởng môn đọc nhé, kiến thức của chưởng môn nếu có trong sách hay có bất kỳ thầy nào dạy trước kia. Tôi cam kết nghỉ dạy học luôn ngày mai. THẾ CHO NHANH

Bài viết này hữu ích như thế nào?

Nhấp vào một trái tim để đánh giá nó!

Đánh giá trung bình 4.7 / 5. Số phiếu bầu: 3

Không có phiếu bầu nào cho đến nay! Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này.


CHO ĐI LÀ MẤT LUÔN !?
Subscribe
Thông báo về
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
Scroll to Top