LÀM SAO ĐỂ TÌM ĐƯỢC NGƯỜI YÊU MÌNH HẾT LÒNG TRONG ĐỜI NÀY?

CHO ĐI LÀ MẤT LUÔN !?

0
(0)

Một hôm có 1 hotgirl bán hàng online đến nhà khóc lóc kể khổ với chưởng môn về chuyện mình xinh, ngon mà ko hiểu sao mãi chẳng chọn được người yêu nào yêu mình hết lòng.

Cô đổi cho số phận đen đủi duyên tiền kiếp, rồi vong theo, duyên báo oán lọ chai… Chưởng môn im lặng gật gù kiên nhẫn lắng nghe hết tâm sự của hotgirl. Đến khi cô gái hỏi làm sao để con tìm được người yêu con hết lòng trong đời?

Chưởng môn hỏi: “Bây giờ con bán bao nhiêu đơn 1 ngày?”

Cô hotgirl trả lời: “Dạ thưa, 30 đơn ạ”

Chưởng môn: “Ở đây có 1 cẩm nang, www.longhn.com. Con về làm theo khi nào đạt 300 đơn 1 ngày, quay trở lại đây gặp ta. Ta sẽ nói cho con biết làm sao để tìm được người yêu con hết lòng trong đời”

Cô hotgirl cảm thấy thật là khó khăn, nhưng vì tin lời chưởng môn về vẫn chăm chỉ làm theo cẩm nang. Cô tin rằng khi nào mình đạt con số 300 đơn 1 ngày thì chưởng môn sẽ giúp mình tìm được người yêu mình hết lòng. Quả nhiên 2 tháng sau, nhờ ngày đêm chăm chỉ học tập, lại có quyết tâm cao độ cô đã đạt được số đơn 300 đơn 1 ngày. Ngay sau ngày cô đạt được số, cô lập tức đến nhà bấm chuông tìm chưởng môn như lời hẹn. Có 1 thư đồng ra mở cửa, nói chưởng môn đã đi thuyết giảng tít tận trời nam. Trước khi ngài đi, ngài có để lại phong thư cho cô hotgirl nọ dặn về nhà rồi hẵng mở ra.

Trong thư ngài viết:

“Lúc con đọc được những dòng này, ta chúc mừng con rằng con đã có 1 đời sống mới. Tự bỏ đi được những ưu phiền mà con đã cố chấp, để bước đi trên một con đường mới. Ta đã #NÓI_DỐI con, trên đời này vốn không có cách nào để biết được ai hết lòng với ai cả. Chỉ có mình hết lòng với ai, với 1 thứ gì đó thì mình mới có thể biết, hay nói cách khác là có thể đạt đến giống như con đã #MỖI_NGÀY_1_CHÚT cố gắng nhằm đạt được 300 đơn 1 ngày vậy. Đấy chính là TÂM ở trong tâm thế, khi con sẵn sàng nhìn một việc nào đó ở 1 tâm thế khác. Con sẽ nhận ra sớm hay muộn, trước hay sau, hết lòng hay không hết lòng thực ra là từ bản tâm của con. Ta chúc con sớm đổi xe, mua nhà. Nhớ lời ta “Ăn chơi trời phù hộ” con nhé! Cứ 1000 đơn/ 1 ngày rồi đại gia, thiếu gia nhiều tiền đẹp trai xếp hàng kín nhà con cho mà xem!

– Chưởng Môn Long Sắt kính bút”

Bài viết này hữu ích như thế nào?

Nhấp vào một trái tim để đánh giá nó!

Đánh giá trung bình 0 / 5. Số phiếu bầu: 0

Không có phiếu bầu nào cho đến nay! Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này.


CHO ĐI LÀ MẤT LUÔN !?
Subscribe
Thông báo về
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
Scroll to Top