7 vạn năm

CHO ĐI LÀ MẤT LUÔN !?

0
(0)

Sinh thần thứ 74892 Long Ngạn Thần, ngày… tháng… năm…

Ta đã sống 7 vạn năm trên đỉnh Tây Nhạc này, khai sơn lập phái ở đây. Cùng các đồ đệ sống qua những tháng ngày tiêu tiêu dao dao…

Hình như đã rất lâu rồi ta không ra khỏi động Chấp Cố, qua năm tháng đằng đẵng với người đời mà nói ta chỉ là một lão già hồ hồ đồ đồ. Họ nghĩ ta ra sao, ta là ai từ lâu rồi ta không còn màng tìm hiểu nữa, cứ 1 nghìn năm thiên đình có tiệc bàn đào cùng các tiên hữu là niềm vui ngóng chờ nhất của Long Ngạn Thần ta!!!

Người đời có lẽ luôn thắc mắc ta là ai và tại sao ở đây 7 vạn năm còn chưa muốn tạo hóa?

Ta vốn là một phàm nhân 3 đời làm nghề thầy thuốc. 7 vạn năm trước lúc đi hái thuốc trên đỉnh Tây Nhạc Hoa Hoa Sơn này vô tình gặp 1 cô gái bị nạn nên thương tình cứu giúp, chẳng ngờ nàng là Thượng Tiên hóa phàm. Mối thiên duyên ấy năm tháng chỉ đậm không phai, ta với nàng yêu nhau là trái với đạo trời. Kẻ phàm trần, người bay lak thật là nghiệt ngã.

Ta vốn biết thọ mệnh ta không thể theo nàng đến cùng trời cuối đất, vậy nên quyết tâm cùng nàng tu tiên. Phàm nhân tu tiên trăm ngàn gian khó, nghịch thiên cải mệnh chính là cãi lại ý trời. Suốt 300 năm ta phải đây đó hóa phàm, vượt qua vô số lần thiên kiếp. Đến khi bình an trở về thì nguyên thần của nàng đã tan nát, chỉ còn đọng lại được 1 mảnh mơ hồ nhắn ta chờ nàng 8 vạn năm hạnh ngộ… 7 vạn năm, ta đã ở đây chờ đợi nàng suốt 7 vạn năm, chỉ bởi vì năm ấy không từ mà biệt…

Còn 1 vạn năm nữa mới đến lời hẹn ước, ngoài những lúc có hội bàn đào 1000 năm 1 lần ra thời gian còn lại ta khá rảnh. Ta có mở lớp học Facebook Ads phụ đạo thêm đặng kiếm chén cơm với bầu rượu quê. Ace ai đọc được đoạn này thì thương thầy cao to, đẹp trai, sức khoẻ, chung tình đăng ký ủng hộ nha ?

Link đây www.ChapAllThay.com – Môn phái Chấp All đến từ động Chấp Cố đỉnh Tây Nhạc Hoa Hoa Sơn

Chưởng Môn Long Ngạn Thần

Bài viết này hữu ích như thế nào?

Nhấp vào một trái tim để đánh giá nó!

Đánh giá trung bình 0 / 5. Số phiếu bầu: 0

Không có phiếu bầu nào cho đến nay! Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này.


CHO ĐI LÀ MẤT LUÔN !?
Subscribe
Thông báo về
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
Scroll to Top