5 lý do TÀI KHOẢN QUẢNG CÁO, tại sao tôi chết còn người ta… sống?

CHO ĐI LÀ MẤT LUÔN !?

3.7
(3)

Vài hôm nay có rất nhiều người nói rằng trung thu là mùa rước tài khoản, cũng đúng thật. Người bình thường rước đèn còn giới làm quảng cáo thì rước tài khoản, FB nó rước đi đâu thì ko biết =)).

Thậm chí đợt này còn có cả thầy tranh thủ tuyển học viên chạy chuyển đổi… bất chấp mùa bão, chạy đc 2 hôm thì tài khoản của thầy cũng đi cùng chuyến luôn =))

Cũng không có gì bí mật cả đâu, chẳng qua các bạn vẫn chưa hiểu hết vấn đề thôi. Một nhóm nhỏ ngoài kia vẫn đang làm và thi đấu bình thường.
Nhiều người inbox hỏi chưởng môn quá, nên mình biên bài này đặng trả lời 1 lần cho tất cả. Hi vọng các bạn có thể tự suy ngẫm và tìm câu trả lời cho mình.

1/ Page có chạy sản phẩm gì vi phạm chính sách, và đang cố tình né tránh xét duyệt bằng tut trick không?

Nếu điều này đang diễn ra thì việc bạn chết hết tài khoản là điều HẾT SỨC BÌNH THƯỜNG, chưởng môn luôn nhắc rằng bất kỳ kỹ thuật hay tut trick gì lách vpcs đều chỉ mang tính thời điểm. Cộng nghệ kiểm soát nội dung hay nhận diện nội dung vpcs của FB tự học theo thời gian. Và vì thế giai đoạn này thay vì cố gắng ” Tiếc lợi nhuận ” làm những việc vô ích thì tốt nhất là chạy duy trì hoặc tạo dàn tài khoản mới hoặc… đi chơi.

2/ Page có bị ăn gậy ( bị report ) nhiều lần không?

Việc này đa phần đến từ người dùng do những mẫu quảng cáo của bạn quá phản cảm hoặc… đối thủ. Thực ra việc này cũng khó tránh đối với người làm quảng cáo, tiêu càng nhiều tiền thì càng có lỗi hoặc bị đối thủ soi. Giải pháp cho vấn đề này là bạn có thể chia page ra chạy các phân khúc sản phẩm riêng hoặc chia page chạy riêng sản phẩm nếu sản phẩm ít mẫu.

3/ Thiết bị có cố gắng lập nhiều tài khoản trước đây rồi không?

Tại thời điểm này thì có lẽ nhiều thanh niên làm quảng cáo đều bị lỗi này ( mà chúng ta quên mất ) FB là có một hệ thống nhận diện & kiểm soát device . Bằng chứng là mỗi khi chúng ta nói chuyện đều bị nó bật mic ghi âm được rùi dí cho cả đống quảng cáo. Giải pháp: thay thiết bị khác lên camp

4/ Page có quản trị viên/ nhân viên nợ tiền quảng cáo và bị báo nợ không?

Đây cũng là một lỗi thường gặp của mấy thanh niên chạy nợ, việc tồn tại 1 profile có vết nợ nần trên page quá lâu cũng dẫn đến tình trạng chết dàn quảng cáo đang chạy cho page tại thời điểm bất kỳ. Quên trả nợ cũng là một kỹ năng, không phải cái gì cũng quên là sẽ nợ được yên ổn =)). Hãy cố gắng kiểm soát thật tốt các quản lý hay nhân viên đang làm việc trong page của mình nhé. Đừng chạy nợ xong kệ nó ở đấy đến lúc chết cũng ko hiểu tại sao.

5/ Cuối cùng FB có đang bật mode Scan không?

Hầu như năm nào FB cũng bật mode này vài lần, mode này dạng quét nhầm còn hơn bỏ sót giống như các bạn bật mode high firewall trong máy tính đó, cứ truy cập là chặn hỏi không quan tâm mày đúng hay sai. Khi mode này diễn ra thì là hên xui, ai nhiều tài khoản đang chạy hơn thì người ấy thắng. Hay nói cách khác là thi đấu lúc này ở mode lấy thịt đè người. Nhà giàu đốt tài khoản để vit, nhà nghèo phải chịu.

Và tất nhiên bạn đang nghèo muốn làm nhà giàu phải có công nghệ. Ở đây có bán công nghệ đỉnh nhất về môn tài khoản: www.chapallthay.com ?

Bài viết này hữu ích như thế nào?

Nhấp vào một trái tim để đánh giá nó!

Đánh giá trung bình 3.7 / 5. Số phiếu bầu: 3

Không có phiếu bầu nào cho đến nay! Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này.


CHO ĐI LÀ MẤT LUÔN !?
Subscribe
Thông báo về
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
Scroll to Top