Tut lách VPCS mới nhất 2019 by ChapAllThay

CHO ĐI LÀ MẤT LUÔN !?

4.5
(2)

Hôm nay chủ đề của chúng ta sẽ là chạy quảng cáo VPCS, chắc các bạn nhiều khi nhìn thầy bài tuyển sinh của chưởng môn đầy các từ nhậy cảm, ảnh vpcs trước sau tùm lum mà sao ads mình vẫn sống phải hem? =))

Trong bài này mình sẽ bật mý cho các bạn những phương pháp tư duy và cách lách nội dung VPCS mà mình đã đúc kết được sau khi… hi sinh rất rất nhiều tài khoản ads 😀 ka ka. Không để các bạn phải đợi lâu nữa, xúc thôi thời buổi ai nhanh thì được =))

LÁCH VPCS ĐỂ CHẠY BÀI POST

LÁCH TEXT các bài ads có từ nhạy cảm: dạ dày, hôi miệng, hôi bướm, yếu sinh lý…. bằng cách change Font ( http://www.symbols-n-emoticons.com/p/stylish-fonts-for-facebook.html?m=1 hoặc https://yaytext.com/ ). Trong trường hợp các bạn còn mới, cố gắng bài post viết càng ít nội dung càng tốt chỉ từ 3 đến 5 dòng là ok.

LÁCH ẢNH vpcs thì có các dạng chủ yếu: trước sau, nội dung có yếu tố tình dục, vũ khí, công cụ

Với các kỹ thuật bên trên, mình đã lách được hầu hết các sản phẩm vpcs và ads live khá lâu. Hiện tại chỉ bó tay với những ca vpcs về mặt thương hiệu, còn lại hầu như chạy được hết 😀 Chúc các bạn 1 tuần đổi xe, 1 tháng mua nhà nhé ka ka ka mãi yêu <3

Bài viết này hữu ích như thế nào?

Nhấp vào một trái tim để đánh giá nó!

Đánh giá trung bình 4.5 / 5. Số phiếu bầu: 2

Không có phiếu bầu nào cho đến nay! Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này.


CHO ĐI LÀ MẤT LUÔN !?
Subscribe
Thông báo về
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x