Làm đào tạo: Cao thủ không bằng tranh thủ !?

CHO ĐI LÀ MẤT LUÔN !?

4.8
(4)

Có người bảo chưởng môn tôi đây làm truyền thông bẩn, rồi seeding, tôi 35 tuổi mà cuộc sống tôi thế lọ tôi thế chai, rồi tự thủ dâm… bla bla… Tôi chỉ thắc mắc là không lẽ các bạn chưa thủ dâm bao giờ? Hoặc các bạn chắc phải nhờ người khác sục hộ khi thủ dâm hay sao mà các bạn kì thị thế?…

Đùa vậy thôi quên mấy chuyện tào lao đấy đi, thời gian ăn chơi tôi còn chả có hơi đâu đi làm nghề chuyền thông chuyền nước, seeding chỉ để đi lùa gà con, tôi chỉ biết mỗi việc là chạy quảng cáo.

Nguyên nhân nào tôi tấn công thầy khác?

Trước giờ những thành phần thầy bà ba lăng nhăng rơi vào tầm ngắm của chưởng môn tôi đây và bị tôi cho lên thớt khá nhiều và QUAN TRỌNG khi tôi đưa vấn đề đều có chủ đề rõ ràng. Tôi chưa bao giờ đem cuộc sống cá nhân hay hoàn cảnh cá nhân của bất kỳ ai ra để công kích, để tổ lái lươn lẹo cả.

Tất cả ý kiến tôi đưa ra để mọi người tìm hiểu và tự nhận bài học cho mình chỉ đơn thuần là yếu tố KỸ THUẬT và KIẾN THỨC trong ngành quảng cáo, ngành mà tôi đang sống trong nó cùng rất nhiều các bạn trẻ khác. Tôi nghĩ rằng một người làm quảng cáo đúng nghĩa, luôn biết tôn trọng bộ nhá của mình trước khi phát ngôn về chuyên môn, đặc biệt người xác định mình là KOL.

Nên những gói kiến thức tôi bắt được và phản biện về mặt kiến thức, nếu bạn nào dùng kiến thức và kỹ thuật chứng minh tôi đã sai phát biểu vơ vẩn. Tôi lập tức đóng tiền học cho bạn và nhận bạn làm thầy tôi, vì tự tôi sẽ thấy nhục. Văn võ không bằng người ta ra đường vỗ ngực là mình ngu phải chịu.

Trước đây tôi cũng từng viết một bài đầy đủ về cái văn vở và bịp bợm của cái tool bọc via rồi. Các bạn có thể đọc ở đây trước khi đọc tiếp bài này:

https://www.longhn.com/thay-doi-mac-address-id-o-cung-user-agent-finger-print-ip-ngoai-cau-hinh-may-la-tai-khoan-se-xanh-khong-chet-dan-6364.html

Tiếp tục lý do mà thi thoảng chưởng môn vẫn hay lôi thầy nào đấy ra mà bổ cho phát? Lý do nằm ở cái tiêu đề bài viết này đấy, tôi ghét chúng nó các bạn ạ.

Kiến thức 8 9 phần đi ăn cắp, ăn cắp rồi bốc phét thêm mà vẫn… sai, còn ngông nghênh đi dạy cho lũ tay mới, nên tôi mới thi thoảng xỉa bọn nó làm vui.

Còn ai đó bảo ơ kìa đồ free mà có thu phí đâu mà đúng sai quan trọng gì. Vậy các bạn cứ nhìn những người đóng tiền cho bọn nó rồi mất thời gian mang bực vào người đi. Bởi vì sự dễ dãi của các bạn nên mới ngày càng có thêm nhiều thầy đi lùa gà như bây giờ, càng tạo ra những thế hệ tín đồ nhìn móc chìa khoá xe, nhìn nhà đánh giá người khác. Mấy thằng thầy đểu mà các bạn đang idol đừng hòng cho các bạn đi cùng xe, ở cùng nhà nhé ?

Cứ nghĩ mà xem là bạn hay ai đó nghiên cứu nhiều đêm, post bài để tổng kết kiến thức của mình + chia sẻ cho cộng đồng. Còn vài thằng chăm mặc vest, chăm làm mầu, đeo cái kính lên chỉ ngồi một chỗ bốc phét + thêm ít đạo lý lại thu tiền.


Ai yếu thế hơn thì nó cò quay, ai mạnh hơn thì nó lươn lẹo. Bạn có muốn ngồi im không? Phải tôi thì tôi chọc cho phát, chả để làm gì, thích thế hi hi

Du hành vào thế kỷ lươn lẹo

Nguyên nhân sâu xa bởi vì cả lũ bầy đàn đấy thường hay có tư duy ” cao thủ không bằng tranh thủ ” Vậy nên chúng nó mới tìm đủ mọi cách làm mầu, tìm đủ mọi cách mà tạo phễu lùa gà ăn tiền. Bất chất phải trái đúng sai, được hay không được.

Chưởng môn tôi đây chỉ thi thoảng làm nghĩa vụ nhắc nhở cho chúng nó biết cao thủ là cao thủ, tranh thủ có làm cái đéo gì vẫn là loại tranh thủ. Dù tôi có nghèo không có móc chìa khoá bật lửa với cái nhà nhấp nháy bằng chúng nó thì tôi cũng vẫn sẽ lên tiếng.

Dù có cả “Thế KỶ LƯƠN lẹo” thì vẫn là lươn lẹo, kiến thức đúng sai, phải trái người đi học rồi theo thời gian người ta cũng biết. Bịp được 100 người hôm nay an ổn, người ta không nói ra không có nghĩa người ta dễ ăn, và ngày mai 101 sẽ an ổn đâu.

Ở đâu có áp bức, ở đó có vùng lên, người ta dù nhỏ bé đến đâu nhưng khi bạn ăn tiền xương máu của người ta thì cũng đừng hòng mà ko phải trả giá.

Còn chưởng môn tôi đây một ngày, sẽ còn nhiều điều hay cho các bạn xem. Tôi là người làm nghiên cứu về quảng cáo, quần đùi áo lỗ cũng muốn xem mấy thằng “tranh thủ hơn cao thủ” giỏi làm mầu làm mè thực lực bọn nó tới đâu?

Gửi lời tới các bạn đang có tư duy cao thủ không bằng tranh thủ: lo học hành tử tế, nghiên cứu kỹ càng rồi hẵng làm, hẵng ra đường kiếm tiền, hẵng quay video phát ngôn.
Đừng tin mù quáng trâm ngôn “cao thủ không bằng tranh thủ” bất chấp tất cả để la liếm kiếm tiền sao cho thật nhanh, không đủ kiến thức lớn lên nhỡ làm thầy giáo người ta cười vào mặt cho như con chó mà không biết đấy :)) Không nói thì thôi chứ nói ra nhiều, ai hiểu biết người ta biết ngay các bạn ngu còn hay ra vẻ bốc phét ?

Chúng ta cũng mới bước vào thế kỷ mới 21 là thế kỷ của văn minh công nghệ và cũng có tên gọi khác là “thế KỶ LƯƠN LẸO”, mà lươn lẹo thế nào vẫn là lươn. Trườn bò khe khẽ thôi các bạn nhé, bạn quen thói ngo nghoe LẤY LƯƠN LÀM LÃI, đến lúc bạn gở mồm nhiều người gở theo à.

Xem thêm: Khóa học Facebook chuyên sâu

Chưởng môn Long Sắt

Bài viết này hữu ích như thế nào?

Nhấp vào một trái tim để đánh giá nó!

Đánh giá trung bình 4.8 / 5. Số phiếu bầu: 4

Không có phiếu bầu nào cho đến nay! Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này.


CHO ĐI LÀ MẤT LUÔN !?
Subscribe
Thông báo về
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x