Chương trình FullBox MFA 60 ngày để học bài bản từ begin tới Pro ADS + black

CHO ĐI LÀ MẤT LUÔN !?

0
(0)

Chào các bạn, đây là chương trình dễ dàng giúp các bạn trong vòng 2 tháng tự biến mình thành một pro ADS thực thụ. Đồng thời tiết kiệm cho các bạn một lượng lớn học phí khi đăng ký rời từng lớp. Bởi vì những người có kế hoạch cho cuộc đời của mình và bám sát theo nó đều đáng được hỗ trợ và thành công.

Lớp begin trường Nghề Ads www.ngheads.com : 3tr700k ( đây là lớp học online sẽ giúp bạn có những kiến thức nền tảng cơ bản đúng, các hướng dẫn step by step dễ hiểu đến từ các thầy pro )

Siêu lớp học MFA www.chapallthay.com : 47tr700k ( Khoá học Facebook Ads cao cấp đáng học nhất 3 năm liền 2017 2018 2019 do chưởng môn trực tiếp đứng lớp, dạy tư duy đánh chiếm thị trường với x10 x20 ngay trên lớp, chữa bài cho học viên max lãi thì thôi )

Lớp Tut AnHan vip MFA www.chaphet.com : 37tr700k ( Tut Facebook đáng chơi nhất 2020 vì bền, đỡ phải lo fix tut liên tục như các trò tut khác. Mà quan trọng là max lãi, super lãi, ngưỡng tài khoản sẽ auto x4 x6 liên tục )

THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH FULLBOX MFA gồm 3 lớp học này

⚜ Chỉ còn: 27tr700k ⚜️

SỐ LƯỢNG MAX: 17 slot / chương trình. ( Update 23/08 còn 12 slot )

⛳ LỘ TRÌNH HỌC & KẾT QUẢ của chương trình FullBox MFA:

Begin ===> 1/ Học lớp nghề ads & thực hành quảng cáo ngân sách nhỏ + có thời giam các bạn tự xây dựng team chiến đấu. Thời gian trong 30-40 ngày.

===> 2/ Học MFA để nâng cao trình độ, kỹ thuật tiêu ngân sách x10 x20 sao cho max lãi ngay trên lớp. Thực hành, triển khai & áp dụng kiến thức tuỳ biến khiến đội ngũ hoạt động ổn định với hiệu suất tuỳ biến cao nhất. Thời gian trong 7 đến 20 ngày.

===> 3/ Học tut trick nâng cao thêm hiệu suất & tỷ lệ lợi nhuận ( học làm lãi ngay )

ĐĂNG KÝ HỌC

Inbox m.me/mfachapallthay

Ngân hàng ACB – Hoàng Đức Long, Stk: 13938888

Chú ý: Đây là chương trình dành cho các bạn muốn theo học ads một cách nghiêm chỉnh, thực sự coi nó là một NGHỀ sẽ đi theo các bạn cả đời. Nên dù là begin hay đang pro cũng đều đáng học. Bởi vì chưởng môn đã từng dạy rất nhiều các bạn tiêu nhiều tỷ tiền quảng cáo mà vẫn lãng phí quá nhiều, chiến thắng của các bạn đôi khi đến từ sản phẩm hoặc giai đoạn thị trường quá ít cạnh tranh. Bây giờ đã là một giai đoạn khác, sinh tồn và cạnh tranh rất khốc liệt. Và nếu chúng ta không thể tự mình tiến hoá, thì đấy sẽ là một thua thiệt rất lớn.

Bài viết này hữu ích như thế nào?

Nhấp vào một trái tim để đánh giá nó!

Đánh giá trung bình 0 / 5. Số phiếu bầu: 0

Không có phiếu bầu nào cho đến nay! Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này.


CHO ĐI LÀ MẤT LUÔN !?
Subscribe
Thông báo về
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

2 Bình luận
Mới nhất
Cũ nhất Được bình chọn nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các bình luận
Hà Văn Trung
Hà Văn Trung
Guest
2 năm trước kia

Hiện giờ còn khoá học này nữa không anh?

Nguyễn Tuấn Anh
Nguyễn Tuấn Anh
Guest
3 năm trước kia

Em chào anh ạ. Anh ơi khoá học combo này hiện còn đăng ký được không ạ.

2
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x