CẠNH TRANH trên Facebook Ads thực sự là gì? Tại sao phải NHANH khi làm quảng cáo?

CHO ĐI LÀ MẤT LUÔN !?

5
(2)

Chưởng môn thấy nhiều người nghĩ rằng cứ phải chạy làm sao cho giá bình luận thật rẻ, giá inbox phải thật tốt thì mới là… Cao thủ chạy ads =))) dễ hiểu thôi bởi vì họ đa phần chỉ là cá con, còn chưa hiểu đúng quảng cáo Facebook là gì.

?? Nhớ rằng hình thái quảng cáo trên Facebook là một dạng quảng cáo GỢI Ý THEO NHU CẦU => Khách hàng còn chưa thực sự có ý định thì đã cần hiển thị quảng cáo để thúc đẩy mua hàng, và đương nhiên chẳng khách hàng nào chờ đợi bạn.

Vì vậy, sự thực bán hàng trên Facebook không phải cạnh tranh về giá bán, càng ko phải cạnh tranh về chất lượng, brand lọ chai. Mà tất cả các nhà quảng cáo cùng TRANH CƯỚP tỷ lệ chuyển đổi của thị trường, ai nhanh thì người đấy được.

?? Ngoài vấn đề hình thái quảng cáo chúng ta cũng biết rằng một hệ thống quy mô hoạt động ổn định tốt, thì đâu chỉ có dựa vào mỗi người làm quảng cáo đâu phải không?

Tiêu tiền quảng cáo chậm thì tiền hàng vẫn đóng ở kho, nhân sự tele, care page, quản lý, giám đốc, thuê văn phòng, điện nước… Vân vân và mây mây đủ thứ chi phí đắt đỏ vẫn phải chi trả HÀNG NGÀY.

Vậy sao nhà quảng cáo thay vì cố nghĩ chạy sao cho rẻ, mà không nghĩ cách tiêu tiền cho nhanh lên, nhiều hơn để các em tele sale khỏi buồn chán vì chờ đợi? Để anh quản lý vui vẻ mà lĩnh lương? Để ông chủ bớt cau có còn thưởng tới tấp cho anh em sớm ngày đổi xe mua nhà?

Và hãy nhớ, kể cả bạn có đang đi làm thuê. Chẳng sao cả, chưởng môn cũng từng đi làm thuê vài lần trong đời. Mà làm thuê có dăm ba kiểu làm thuê: làm thuê là làm thuê, làm thuê cho gia đình, làm thuê mà như ông chủ… Có một kiểu làm thuê mà nhiều người cũng sẽ phải ngước nhìn các bạn: NHÂN VIÊN HUYỀN THOẠI

? Chưởng môn thì vẫn chỉ mở SIÊU LỚP HỌC Facebook Ads MFA – Khóa học quảng cáo Facebook chuyên sâu mỗi tháng 1 lớp tại HN và HCM thôi. Học phí 47tr700k / 1 slot/ 4 ngày. Học không hiệu quả HOÀN LẠI TIỀN.
“Thời buổi 1 tuần mua thêm xe, 1 tháng đầu tư đất. Ai nhanh thì được !?” – Chưởng Môn Long Sắt

#chapallthay

#chuongmonlongsat

#facebookadslagi

Bài viết này hữu ích như thế nào?

Nhấp vào một trái tim để đánh giá nó!

Đánh giá trung bình 5 / 5. Số phiếu bầu: 2

Không có phiếu bầu nào cho đến nay! Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này.


CHO ĐI LÀ MẤT LUÔN !?
Subscribe
Thông báo về
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x