3 bước làm nội dung quảng cáo Facebook ĐPH 8 9 10

CHO ĐI LÀ MẤT LUÔN !?

4.2
(5)

Làm nội dung quảng cáo có lẽ là thứ đau đầu nhất, hack não nhất đối với ace quảng cáo ???. Phải có hàng trăm bạn inbox cho chưởng môn hỏi về 1007 chuyện làm nội dung kiểu anh ơi em cố mãi ko đc điểm 8? Em chạy thời trang viết gì cho ngầu anh ơi? Anh ơi em bán mỹ phẩm thì nội dung sao cho hay ạ? Anh ơi em bán đông y chạy loại gì nội dung ntn? Anh ơi em làm spa thì nội dung cần chú ý gì ? …vân vân và mây mây.

Hôm nay chưởng môn đã hệ thống và tóm lược lại trong 3 bước làm nội dung quảng cáo, sẽ giúp các bạn ngay lập tức có được những TƯ DUY ĐÚNG và nhanh chóng PHÁ ĐẢO CHỈ SỐ để đạt được điểm 8 9 10 các bạn nhé ?

Ok shop, quẩy thôi nào ??

BƯỚC 1: LỰA CHỌN TARGET TRƯỚC KHI LÀM NỘI DUNG

99% các bạn làm quảng cáo được các thầy ngoài kia dạy nghĩ cứ phải tạo bài bán hàng ( nội dung ) rồi… mới chọn target. Sự thật là các bạn cần chọn target trước, rồi mới nghĩ đến chuyện VIẾT CÁI GÌ ĐÓ làm người ta có cảm xúc rồi muốn mua hàng của bạn. Bạn ko thể làm hài lòng tất cả, hãy tập trung vào 1 nhóm sinh ra lợi nhuận cho các bạn nhất.

Đọc thêm: https://www.longhn.com/tu-duy-target-chuan-de-doi-xe-mua-nha-1284.html

BƯỚC 2: CHIA LINE CẢM XÚC KHÁCH HÀNG ĐỂ KHAI THÁC

Khi đã có target lúc này các bạn cần khai thác triệt để từng cảm xúc nổi bật trong tệp khách hàng ấy. Bạn có thể chọn 3 4 cảm xúc dưới đây, diễn giải nội dung theo 3 4 hướng khác nhau để test. Cái nào ngon lôi ra vit thôi ?

Cảm xúc khách hàng cao cấp:

Sự nghiệp, may rủi, phong thủy, gia đình, chữ hiếu, tình anh em, tình bạn bè, ăn gì ngon, chơi gì sướng, món quà, cuộc đời, đạo lý, nhân nghĩa, giá trị.

⁃ Cảm xúc khách hàng trung cấp:

may rủi, phong thủy, tình yêu, phản bội, lập nghiệp, chữ hiếu, tặng quà, khuyến mãi, tín ngưỡng.

⁃ Cảm xúc khách hàng thấp cấp:

may rủi, giận dữ, khinh miệt, phản bội, chữ hiếu, bất hiếu, giá rẻ, khuyến mãi, cảm thấy có lợi, cảm thấy lãi, tặng quà, khát máu, đánh giết, tín ngưỡng.

Đọc thêm:https://www.longhn.com/ky-thuat-3-buoc-mix-target-content-quang-cao-facebook-de-20d-10k-1-binh-luan-1110.html

BƯỚC 3: TẬP TRUNG VÀO 2 ĐIỂM QUAN TRỌNG NHẤT CỦA NỘI DUNG

Sau khi xác định được target là ai? Các loại cảm xúc họ có thể sẽ tương tác mạnh nhất là gì? Thì chúng ta có thể làm nội dung cho bài quảng cáo và “TITLE + HÌNH ẢNH SỐ 1” là 2 yếu tố chúng ta phải bận tâm hàng đầu. Lý do là vì 2 yếu tố ấy quyết định việc khách hàng có thấy cuốn hút hay không? sẽ có cảm xúc như thế nào? với mẫu quảng cáo của bạn. Title và hình ảnh số 1 phải có cùng ngôn ngữ + thông điệp thống nhất, tránh chỉ giật title hay ảnh số 1 chỉ là ảnh sản phẩm không có thông điệp hay cảm xúc gì. Hãy nhớ rằng chỉ cần khách hàng họ #DỪNG_LẠI & xúc động, yêu thương hay giận dữ khi lướt new feed là bạn đã chiến thắng trong cuộc chiến nội dung rồi.

Để làm tiêu đề tốt bạn cần đọc thêm bài này:

“Quảng cáo thường bán theo nhu cầu, quảng cáo ngầu là tạo ra nhu cầu, hay ép khách có nhu cầu” Chưởng Môn Long Sắt

UPDATE

HIỆN TẠI 1 SỐ TÀI KHOẢN ADS ĐÃ THAY ĐIỂM PHÙ HỢP BẰNG ĐIỂM CHẤT LƯỢNG CÁC BẠN XEM BẢNG BÊN DƯỚI ĐỂ ĐÁNH GIÁ CHUẨN HƠN NHÉ

Một số mẫu quảng cáo HOT tại đây: https://www.longhn.com/50-ads-hot-nhat-facebook-2018-1948.html

Xem thêm: Khóa học chạy quảng cáo Facebook tại Hà Nội

Chúc các bạn sớm thẩm thấu hết, cùng chưởng môn đánh chiếm thị trường quảng cáo rộng lớn này, từ Việt Nam rồi ra thế giới nào? Chưởng môn luôn mong muốn được đóng góp phần nào đó tâm huyết vào thành công của mỗi bạn đã và đang dõi theo blog Longhn.com.

Bài viết này hữu ích như thế nào?

Nhấp vào một trái tim để đánh giá nó!

Đánh giá trung bình 4.2 / 5. Số phiếu bầu: 5

Không có phiếu bầu nào cho đến nay! Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này.


CHO ĐI LÀ MẤT LUÔN !?
Subscribe
Thông báo về
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

1 Nhận xét
Mới nhất
Cũ nhất Được bình chọn nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các bình luận
modmienphi
modmienphi
Guest
5 năm trước kia

khá hữu ích từ chưởng môn…(Y)

1
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x